Người vợ trong vụ cháy nhà ở Hải Dương đã tử vong do bỏng nặng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã được tận tình chăm sóc cứu chữa tại Bệnh viện, nhưng do vết bỏng quá nặng, chị Tú đã tử vong.

Thông tin mới nhất từ ông Phạm Văn Chiến, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Hà (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương): 20h30 tối qua (18/4) chị T., nạn nhân thứ hai trong vụ cháy nhà ở Khu 4, thị trấn Thanh Hà đã tử vong.

Ông Chiến cho biết thêm, tình hình sức khoẻ cháu Hùng - đứa con trai đầu bị câm điếc bị thương trong vụ cháy vì lao vào cứu bố mẹ đã ổn định và được đưa về gia đình chăm sóc.

Người vợ trong vụ cháy nhà ở Hải Dương đã tử vong do bỏng nặng
 Chị Tú sau khi bị bỏng

Trước đó, khoảng 7h sáng ngày 18/4, người dân khu 4, thị trấn Thanh Hà, huyện Thanh Hà (Hải Dương) phát hiện ngọn lửa cháy dữ dội bốc lên từ nhà bà Nguyễn Thị B (khu 4, trị trấn Thanh Hà, Thanh Hà).

Nhiều người phát hiện đã tri hô mọi người cùng chạy tới dập lửa; cùng với đó, thông tin về vụ cháy được thông báo ngay tới cơ quan chức năng. Ngọn lửa đã được dập không lâu sau khi được phát hiện.

Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn đã khiến anh Hoàng Phi Khoa (SN 1961, con rể bà B) chết tại chỗ, con gái bà B là Mạc Thị Cẩm Tú (SN 1982) bị thương rất nặng và đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Theo một số người dân sống gần nhà nạn nhân, những ngày gần đây có nghe thấy vợ chồng anh Khoa to tiếng với nhau vì chị Tú nghĩ rằng chồng không chung thủy. Nhiều người còn nghi ngờ rằng, chính anh Khoa là người khiến vụ cháy xảy ra.

Bố lái xe tải vô tình cán chết con gái 2 tuổi mà không biết
Bố lái xe tải vô tình cán chết con gái 2 tuổi mà không biết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong khi vội đưa xe tải đi chở hàng, anh Đ. đã lái xe chèn qua cô con gái nhỏ mà không hề hay biết. Khi được phát hiện, cháu đã tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn