Từ giờ đến 20/11: 3 con giáp số đỏ nhất thiên hạ, may mắn không ai sánh bằng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong thời gian tới, vận trình của những con giáp này sẽ ngày một suôn sẻ.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là một trong những con giáp may mắn nhất từ giờ đến 20/11. Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh có thể đạt nhiều bước tiến vượt bậc, thu về khoản tiền thưởng hậu hĩnh và không có gì phải lo lắng. Đặc biệt, Thiên Ấn xuất hiện giúp con giáp này trên con đường cầu quan cầu chức. Bản mệnh có thể tranh thủ thời cơ để bắt tay vào công việc, tạo ấn tượng tốt đẹp với người xung quanh, đặc biệt là cấp trên. Nếu nắm chắc cơ hội, bản mệnh có thể thu được khoản lời kha khá và để ra một khoản ngân sách cho việc mua sắm.

Empty

Tình duyên của tuổi Sửu cũng được dự báo diễn ra tốt đẹp. Người có cặp có đôi luôn được yêu thương. Dù không có nhiều thời gian bên nhau nhưng hai bên vẫn rất trân trọng và ngày càng yêu thương đối phương.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có thể gặp cơ hội nâng cao chuyên môn, phát huy hết năng lực của mình. Dù khối lượng công việc trong thời gian tới sẽ khá lớn nhưng bản mệnh vẫn không nề hà khó khăn để hoàn thành thật tốt. Ngoài ra, tuổi Thìn cũng cố gắng tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên và đồng nghiệp, những người sẽ trực tiếp hỗ trợ sự phát triển công việc của bản mệnh trong thời gian tới.

Empty

Tình hình tài chính của con giáp này trong giai đoạn tới khá tốt, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng. Tuổi Thìn có tiền bạc rủng rỉnh trong tay, thoải mái chi tiêu.

Trong quan hệ tình cảm, dù bận rộn nhưng tuổi Thìn vẫn dành thời gian cho gia đình và nửa kia. Thậm chí, người ấy còn tiếp thêm động lực cho tuổi Thìn cố gắng phát triển hơn nữa.

Tuổi Thân

tu-vi-20-11-03

Nhân duyên của người tuổi Thân rất vượng. Đi tới đâu con giáp này cũng được mọi người yêu mến, có cơ hội gặp quý nhân phù trợ. Đây chính là thời điểm thích hợp để bản mệnh xây dựng các mối quan hệ xã giao hữu ích với công việc và đời sống cá nhân. Công việc tiến triển thuận lợi, con giáp này làm việc chăm chỉ nỗ lực nên thành quả thu được rất đáng nể.

Đây cũng là thời điểm tốt để bản mệnh khởi nghiệp hoặc thực hiện các dự án đã ấp ủ bấy lâu nay.

Các mối quan hệ trong gia đình hòa hợp, gia đạo yên ổn. Người độc thân có đào hoa chiếu mệnh, có thể mở lòng để tìm hạnh phúc riêng.

Tuổi Tuất

tu-vi-20-11-04

Người tuổi Tuất được cát tinh phù trự nên con đường công danh, tài lộc khá thuận lợi. Dù hơi vất vả nhưng mọi công sức của con giáp này sẽ sớm được đền đáp. Bản mệnh có thể nhận được khoản thưởng nóng hoặc cất nhắc lên vị trí làm việc tốt hơn vì những công sức đã bỏ ra bấy lâu nay.

Mọi khó khăn, trở ngại sẽ dần lùi lại phía sau nhường chỗ cho may mắn, thành công. Nhờ sự quyết tâm, nỗ lực mà tuổi Tuất có thể đạt được thành quả tốt.

Bản mệnh vượng vận đào hoa nên người độc thân có thể tìm thấy đối tượng khiến mình rung động.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link