Người yêu kẻ đâm "vùng kín" phụ nữ: Bàng hoàng về bạn trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Anh ấy rất hiền lành và có tấm lòng lương thiện, hay giúp đỡ người khác và nghe lời em mỗi khi em khuyên nhủ việc gì", chị H. nói.

Như tin đã đưa, chiều 30/11, các trinh sát hình sự tiến hành bắt giữ Trần Hữu Phúc (23 tuổi, trú 45 Lê Duẩn, TP.Huế), đối tượng gây ra hàng loạt vụ dùng vật nhọn tấn công vào “vùng kín” phụ nữ trên địa bàn TP Huế.

Tại cơ quan điều tra, Phúc thừa nhận mình là đối tượng thực hiện 8 vụ đâm vật nhọn vào “vùng kín” phụ nữ và nữ sinh trên địa bàn TP Huế kể từ ngày 23/9 cho đến nay.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Trần Hữu Phúc tại cơ quan điều tra.

Phúc cho biết nguyên nhân gây án là do cảm thấy phấn khích khi hành động như vậy. Ngoài ra, Phúc khai, nguồn “cảm hứng” để hắn thực hiện các hành vi bệnh hoạn trên là do xem các trang phim “đen” của Nhật Bản với cách thức đâm phụ nữ tương tự.

Theo nhận định ban đầu của công an, rất có thể Phúc có biểu hiện bệnh lý tâm thần. Bởi khi gây án xong lúc nào nghi can cũng ngẩng mặt lên cười. Thậm chí, nhiều người còn suy đoán cho hành động của Phúc có thể là do hận phụ nữ.

Nhưng trái hẳn với dự đoán đó, Phúc lại có người yêu khá xinh đẹp tên H. Hiện chị H. đang là sinh viên của một trường Đại học trên địa bàn TP Huế. Được biết Phúc và H. yêu nhau đã được hai năm và hai người cũng đã có dự định gắn bó với nhau lâu dài.

Trao đổi với phóng viên, chị H. cho biết, bản thân mình vẫn chưa hết bất ngờ khi biết tin Phúc bị công an bắt giữ. Trong suy nghĩ của cô nữ sinh này, chưa bao giờ cô nghĩ người yêu mình lại là đối tượng gây ra hàng loạt vụ vụ tấn công "bệnh hoạn" như vậy.

Chị H. chia sẻ, trong thời gian hai năm yêu nhau, Phúc không hề có biểu hiện lạ hay tâm lí khác thường. "Anh ấy rất hiền lành và có tấm lòng lương thiện, hay giúp đỡ người khác và nghe lời em mỗi khi em khuyên nhủ việc gì. Mỗi lần đi làm về, Phúc thường qua trường chở em về phòng trọ rồi chạy xe về nhà”, nữ sinh nhớ lại.

Mô tả ảnh.
Nhiều người bất ngờ khi Phúc lại là chủ mưu của chuỗi hành động biến thái này.

Chị H. cũng cho biết, khi thông tin về kẻ biến thái đâm vật nhọn vào vùng kín nữ sinh rộ lên, bản thân chị cũng rất hoang mang nên đã tâm sự với Phúc. Nhưng đã được Phúc trấn an rằng "Em đi với anh thì em có gì mà sợ".

"Đến khi Phúc bị công an bắt giữ, em không hay biết chuyện gì xảy ra với anh ấy. Chỉ khi một số bạn bè nhắn tin trên mạng xã hội và báo chí đăng tải thì em mới biết sự việc. Em không tin anh ấy làm những chuyện như thế”, chị H. nức nở.

Trước đó, Thượng tá Võ Văn Sáu - Trưởng công an TP.Huế cũng cho biết, kẻ biến thái rất ranh ma. Để đánh lạc hướng cơ quan điều tra, sau khi gây ra vài vụ, Phúc đợi một thời gian sau mới xuất hiện trở lại và có hành vi manh động hơn. Anh ta liên tục chuyển địa bàn từ trường học sang nhà nghỉ rồi đến các nơi kinh doanh vào lúc vắng người.

"Căn cứ hành vi vi phạm pháp luật, chúng tôi đang củng cố hồ sơ để khởi tố thanh niên này" - Thượng tá Sáu nói.

Tại cơ quan điều tra, Phúc khai đã gây ra 8 vụ đâm vùng kín phụ nữ. Nguyên do của hành động “quái đản” này là do xem nhiều phim "đen" trên mạng nên đã... học theo.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link