Điểm lại 8 xu hướng trang điểm ngày Hè được giới mộ điệu tích cực lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Các xu hướng trang điểm “thần thánh” sau đây là những gì mà hàng loạt các ngôi sao đình đám lăng xê.

SUN-KISSED GLOW

Đây là phong cách trang điểm dành cho mùa hè với loạt phấn bắt sáng. Với phong cách  tổng thể makekup nhẹ nhàng với điểm nhấn ở mắt cùng phấn bắt sáng sẽ giúp bạn rạng ngời như một hoa nắng nhỏ xinh. Có thể nói, phấn bắt sáng là điều không thể thiếu trong trang điểm mùa Hè. 

Empty

GOLDEN HOUR EYES

Đầu tiên là phủ màu nâu trầm vào đầu mắt và 1/3 đuôi mắt, sau ó tán nhũ bắt sáng đều vào phần bầu mắt và bắt đầu kẻ mắt. Đừng quên kẹp mi và thêm một chút mascara để có một ánh mắt đầy sức hút hơn. Ánh nắng hoàng hôn chính là nguồn cảm hứng bất tận cho các kiểu trang điểm tiệc tối vào mùa Hè.

Empty

SUMER BRIGHTS MAKEUP

Phong cách trang điểm này thu hút nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Với Sumer Brights Makeup, bạn sẽ chú ý ngay đến màu mắt vàng xanh nổi bật, toát lên một mùa Hè rực rỡ nắng vàng, màu xanh dương sẽ làm cho phong cách trang điểm này có điểm nhấn hơn. Riêng đối với phái đẹp, đôi mắt đẹp còn là điểm nhấn, là nét thu hút và là vẻ đẹp mãi mãi của tuổi...

Empty

GRAPHIC EYELINER

Graphic Eyeliner chính là phiên bản kẻ mắt phá cách mới dành cho các cô nàng yêu thích sự sắc sảo. Bạn chỉ cần kéo dài đường kẻ mắt đến gần đuôi chân mày, kế đến bạn hay vẽ đường xéo lên bầu mắt. Mạnh dạn thể hiện cá tính và tạo nên những đường kẻ mắt của riêng mình nhé!

Empty

NO-MAKEUP MAKEUP

Những ngày nóng bức, bạn cũng sẽ đôi khi mệt mỏi để trang điểm rườm rà. Vì vậy, No-Makeup Makeup đã ra đời. Đơn giản chỉ cần phẩy sợi nhẹ chân mày và chuốt mascara. Sau đó chọn một tông son bóng hoặc son nude yêu thích và sẵn sàng xuống phố cùng bạn bè.

Empty

BLUE OMBRE

Chúng ta thường thấy màu phấn mắt xanh dương này khá khó kết hợp với màu son hay phấn má. Nhưng chuyên gia làm đẹp đã udaw phấn mắt kén chọn lên một tầm cao mới với tông trang điểm Blue Ombre. Với phong cách này, bạn hãy tập trung nhấn màu mắt xanh nhạt dần lên trên bầu mắt.

Empty

PURPLE EYESHADOW

Trang điểm mắt đậm vẫn đang là xu hướng, nhưng màu mắt tông tím sẽ mang lại một mùa Hè thơ mộng hơn. Bạn có thể học cách trang điểm này từ ca sĩ Dua Lipa với màu mắt tím và một chút nhũ bắt sáng. Tin chắc rằng đây sẽ là một kiểu trang điểm đáng thử trong mùa Hè 2021 này. 

xuhuongtrangdiem8

SOFT PEACH

Tông màu cam đào một ý tưởng khá hay, chọn kiểu đơn sắc cho tổng thể gương mặt. Ngoài ra bạn hãy nhớ chuốt thêm mascara và phấn bắt sáng để tạo điểm nhấn cho mặt hơn. Ngoài ra, kẻ thêm một đường eyeliner mảnh cũng là một sự lựa chọn tốt để giúp đôi mắt nhìn thu hút hơn. 

9
Theo:  khoevadep.com.vn copy link