Nhà bỗng dưng xuất hiện 6 dấu hiệu này là "điềm lành", có 2/6 cũng làm ăn phát tài, tiền về đầy ví

( PHUNUTODAY ) - Một khi trong nhà xuất hiện những dấu hiệu này, bạn nên chú ý đến, đây là điềm lành đến với gia đình bạn.

Cây khô héo đâm chồi nảy lộc

Những mầm cây nảy mầm từ thân gỗ là chuyện bình thường nhưng cây khô héo lâu ngày mà cành lá bỗng đâm chồi nảy lộc chứng tỏ tài lộc của bạn sắp có biến động lớn trong thời gian tới. Gia chủ có thể gặp được nhiều điều may mắn trong sự nghiệp.

Đường công danh sự nghiệp của bạn trong thời gian tới xuôi thuận hơn rất nhiều. Có thể, bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ, có nhiều cơ hội hơn trong công việc. Hãy tưởng tượng xem, cây cối khô héo còn có thể đâm trồi trở lại huống chi là con người.

Chó vào nhà

images (17)

Người ta thường nói câu: "Chó đến nhà thì sang". Việc chó lạ chạy vào nhà thường được coi là điềm lành, báo hiệu cho việc người trong nhà sẽ gặp may mắn hoặc tài vận sẽ đến.

Màu sắc của chú chó khác nhau có thể đem đến cho gia chủ những sự may mắn khác nhau.

Nếu là chú chó màu đen chạy vào nhà bạn thì có nghĩa gia đình bạn sẽ được giàu có, có sự bảo vệ gia đình vượt qua những khó khăn. Nếu chó có màu trắng nghĩa gia đình bạn sẽ nhận được nhiều sự bình an, may mắn trong tình yêu. Nếu đó là chú chó vàng, đây là điềm báo cho sự thịnh vượng, hạnh phúc và an khang.

Bên cạnh đó, chó còn đem lại sự trung thành, trí nhớ tốt, đem lại cho bạn nhiều may mắn trong công việc, học tập hay thi cử. Chó đến nhà biểu hiện cho việc có kẻ canh nhà, giữ của, là thần giữ của nên sẽ giàu có.

Nhện giăng tơ

Người xưa có câu: "Nhện giăng tơ, Thần Tài đến". Điều này cho thấy con nhện giăng tơ là biểu tượng tốt lành. Tuy loài nhện trông khá đáng sợ nhưng tơ nhện lại là biểu tượng của sự thịnh vượng và vận may từ trên trời rơi xuống.

Nếu một ngày kia, bạn bước ra khỏi nhà mà thấy con nhện giăng tơ rủ xuống thẳng đứng. Điều này chứng tỏ thời gian tới, bạn sẽ được Thần Tài ban phát tài lộc, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Có thể, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến vượt bậc. Hoặc nếu làm kinh doanh, bạn sẽ buôn may bán đắt, thu hái bộn tiền.

Ong, chim, dơi làm tổ

Người xưa thường nói "đất lành chim đậu". Ngoài ra, chim én và ong đều là những con vật mang tính dương, rất linh nên những con vật này xây tổ ở nhà chứng tỏ nhà có phong thủy tốt.

Sống trong ngôi nhà có những dấu hiệu này càng lâu thì sẽ càng phát tài, giàu có, cuộc sống vô cùng viên mãn. Vợ chồng con cái tâm đầu ý hợp hạnh phúc trọn đời. Chính vì thế, nếu phát hiện nhà mình có chim, dơi hoặc ong về xây tổ thì nên giữ nguyên hiện trạng không nên xua đuổi chúng đi để tài lộc tới nhà.

Bên cạnh đó, dơi làm tổ trong nhà được coi là một trong những dấu hiệu dự báo rằng gia đình bạn sẽ gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc, tài chính.

Cổng vững chắc, tường kiên cố không phai màu

Cổng là nơi ra vào, hơi thở lưu thông, cũng có vai trò quan trọng trong Phong thủy và quyết định tài lộc của ngôi nhà. Nếu cửa của ngôi nhà có thể chịu được mưa gió trong nhiều năm và bền màu như cũ thì có nghĩa là phong thủy của ngôi nhà này đặc biệt tốt. Đặc biệt, phần cửa chính sơn lúc nào cũng như mới không phai màu thì "có chết" bạn cũng đừng chuyển nhà đi. Bởi ngôi nhà này sẽ mang tới cho gia đình bạn nhiều điều may mắn trong công việc, cuộc sống.

Bên cạnh đó, nhiều ngôi nhà cổ có kết cấu dầm, nếu tường và dầm trong nhà vẫn vững chãi như mới sau bao năm sương gió thì chứng tỏ gia đình đó có phong thủy tuyệt vời. Sống trong môi trường như vậy lâu ngày không chỉ có thể làm mới bản thân mà còn có thể thu hút được quý nhân tới cửa không ngừng, sau nhiều năm phát triển và tích lũy chắc chắn sẽ giàu có.

Tuy nhiên, nếu cổng hay tường bị hỏng thì bạn nên sửa lại ngay lập tức để tránh cho tài lộc bị hao hụt.

Bướm bay vào nhà

Theo nền văn hóa Phương Đông, đặc biệt là ở Trung Quốc, bươm bướm được xem là biểu tượng của linh hồn người đã khuất, nó kết nối giữa sự sống và cái chết.

Nói như vậy cũng là có nguyên do. Ai cũng biết quá trình hình thành nên một con bướm xinh đẹp là như thế nào. Quá trình sinh trưởng từ một con sâu xấu xí thành một con bướm xinh đẹp được ví như hành trình của một đời người vậy, từ khi sinh ra, lớn lên, lập gia đình, cho đến khi chết đi, được chôn cất, sang cát.

Nhiều người tin tưởng loài bướm có thể ẩn chứa linh hồn của người đã chết, vì thế khi bươm bướm bay vào nhà chứng tỏ linh hồn người thân của họ trở về thăm nhà và đem lại những điều may mắn.

Nếu nhìn thấy bướm xuất hiện quanh nhà bạn thì đừng bao giờ xua đuổi nhé. Việc cố gắng bắt bướm hoặc vô tình giết chết một con bướm có thể làm suy giảm may mắn của bạn.

Nếu màu sắc của bướm gần như màu đen, màu xám thì các bạn sẽ nhận được tin tức tốt lành liên quan đến công việc kinh doanh hoặc là nghề nghiệp đang theo. Bướm có màu sắc tươi sáng thì sẽ mang đến cho các bạn vận may về đường tình duyên.

Theo:  xevathethao.vn copy link