Nhà có 4 đặc điểm này cần hóa giải kẻo dễ gây họa

( PHUNUTODAY ) - Nếu ngôi nhà của bạn phạm phải những sai lầm này cần tìm cách hóa giải kẻo dễ gặp tai ương, rắc rối.

Nhà có hình tam giác, góc khuyết

Trong phong thủy phần lớn những mảnh đất dữ thường có hình tam giác. Bởi đây chính là điều vô cùng đại kỵ trong phong thuỷ, dễ gây tán lộc, ảnh hưởng tới sức khỏe của nhà bạn. Đặc biệt nếu như nhà ở không chắc chắn, không hài hoà, tạo ra “hoả hình sát”, ảnh hưởng xấu đến tinh thần, khả năng suy nghĩ của người cư ngụ, dễ mắc các bệnh liên quan đến tâm lý tinh thần của người sống trong nhà và làm cho tài vận, sự nghiệp không thuận lợi.

Để hóa giải điềm này thì mảnh đất rộng rãi thì nên lấy góc nhọn làm thành tường bao hoặc trồng cây xung quanh, bên trong trồng hoa hoặc một số loại cây thấp.

Ngôi nhà sát khí cao

Ngôi nhà sát khí cao

Nhà có cửa hoặc cửa sổ thẳng đường lớn

Trongphong thủynếu nhà có cửa ra vào hoặc cửa sổ đối diện với một con đường đâm thẳng tới bị coi là sát khi cao làm ảnh hưởng tới tài lộc. Những ngôi nhà này phạm phong thủy bởi con đường thẳng như một ngọn thương mang sát khí đến cho ngôi nhà. Một ngôi nhà như vậy, đâm vào nhà sẽ hình thành một dòng khí thẳng, mạnh, nhanh, phá hoại khí trường xung quanh ngôi nhà, phá vỡ thế “tàng phong, tụ khí” của ngôi nhà.

Nhà ở cạnh trạm xăng dầu

Với những ngôi nhà khi nằm cạnh cửa hàng xăng dầu, trạm biến áp nên dương khí quá mạnh, ảnh hưởng đến tính khí, sức khoẻ, trong gia đình dễ xảy ra lục đục không yên. Thêm vào đó, theo một nghiên cứu khoa học, nhà ở gần trạm biến áp có nguy cơ mắc bệnh máu trắng cao hơn.

Để hóa giải bạn hãy treo hồ lô gỗ và la bàn bát quái ở bức tường hướng về nơi có trạm xăng dầu để giảm ảnh hưởng tới tài lộc. Nên những ngôi nhà ở trạm biến áp, nên đóng 4 chiếc đinh thép lên bức tường gần trạm biến áp, sau đó dùng xâu tiền đồng quấn 7 vòng theo chiều kim đồng hồ để hoá giải. Đặc biệt, những gian ở gần trạm biến áp không nên làm phòng ngủ.

0304.5-1

Nhà nằm ở ngã tư đường

Một ngôi nhà nếu như nằm ở ngã tư thường rất có giá bởi nhà nằm ở vị trí này thường dễ kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên, với những căn nhà nằm ở ngã tư đường, đặc biệt là những ngã tư tạo thành hình lưỡi kéo cắt thì lại càng xấu. Khi sống trong ngôi nhà này các thành viên gia đình dễ gặp phải các tình trạng như thất thoát tiền bạc, ốm đau bệnh tật.

(*) Thông tin chỉ mang tín tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link