Nhà gái thách cưới 1,7 tỷ, bạn trai đòi chia tay khiến bạn gái quỳ khóc cầu xin

08:47, Thứ sáu 23/04/2021

( PHUNUTODAY ) - Vì gia đình nhà gái thách cưới quá cao, chàng trai cảm thấy không chấp nhận được nên quyết định chia tay,

Theo QQ đăng tải hôm 19/4, sự việc xảy ra tại một hầm đi bộ thuộc thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Một người bảo vệ lớn tuổi đang đi kiểm tra thì bất ngờ gặp một cặp nam nữ trẻ tuổi đang tranh cãi và giằng co nhau dưới hầm. Thấy vậy, người bảo vệ dã dừng lại để xem chuyện gì xảy ra và can ngăn, hòa giải cho cặp đôi. Tuy nhiên, sau khi nghe sự tình, bác bảo vệ chỉ đành lắc đầu ngán ngẩm.

thach_cuoi9

Tuy nhiên, khi chàng trai tới nhà cô gái hỏi cưới, bố mẹ và gia đình cô gái lại đưa ra lời thách thức quá khó khăn. Họ muốn chàng trai phải đem quà cưới là số tiền 480.000 nhân dân tệ (hơn 1,7 tỷ đồng) đến thì mới đồng ý cho đám cưới diễn ra. Với chàng trai, số tiền này quá lớn so với người làm công ăn lương.

Sau khi suy đi tính lại vẫn không thể giairi quyết được, cũng không thể lay chuyển ý định thách cưới của nhà gái,. Chàng trai vô cùng bất lực nên đã quyết định chọn cách chia tay, hi vọng bạn gái có thể tìm được người đàn ông khác tốt hơn.

thach_cuoi91

Sau khi nghe bạn trai đòi chia tay, cô gái vô cùng đau lòng và suy sụp, lập tức chạy tới gặp anh để cầu xin, vì vậy mới tạo nên cảnh tượng trên hầm đi bộ. Cô gái vừa cầu xin vừa khóc, nói với bạn trai rằng: 'Tình cảm 8 năm của chúng tam anh có thể vứt bỏ chỉ trong một khoảnh khắc sao?".

thach_cuoi0

Chàng trai cũng tỏ vè đau khổ nhưng dường như vì không muốn làm bạn gái buồn, anh dứt khoát đòi chia tay, hất tay bạn gái ra. Cô gái lại tiếp tục níu chặt tay bạn trai, khóc nấc lên và cầu xin. Trong khi đó, chàng trai vừa đỡ bạn gái, vừa cố găng bước đi, dù anh không nói gì nhưng nước mắt đã lưng tròng.

Không rõ kết cục của câu chuyện này thế nào nhưng nó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý cùng nhiều bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng Trung Quốc:

Tương tự, hồi năm ngoài một tình huống như trên cũng xảy ra với một cặp đôi ở Trung Quốc. Tại một bến xe bus, một cô gái diện trên người chiếc áo cánh dơi nâu và quần đùi đen khóc lóc thảm thiết, van xin người yêu đừng chia tay dưới trời mưa. Song anh chàng lạnh lùng không thương xót.

Theo tìm hiểu, cặp đôi này là vợ chồng sắp cưới. Họ đã yêu nhau được 3 năm và dự định kết hôn trong năm nay. Nhưng do nhà gái đã thách tiền cưới gần 1,3 tỷ đồng và ra điều kiện, nếu đằng trai không đáp ứng được thì không đồng ý gả con gái.

Không chịu nổi sự áp đặt này, chàng trai đã chia tay để cô gái tìm được người xứng đáng hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc