Nhà nghèo nhớ trồng ngay 6 cây "Chiêu Tài Hút Lộc" này trước cửa đảm bảo phất trong thời gian ngắn

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo những cây cảnh nhà giàu ưu tiên trồng, đảm bảo gia đình sẽ phất lên trong thời gian ngắn, cầu được ước thấy.

Trồng cây trước nhà theo phong thủy từ lâu đã được nhiều gia chủ quan tâm đặc biệt là giới nhà giàu. Những loại cây này không chỉ mang lại vẻ đẹp cho cảnh quan kiến trúc, cây phong thủy trước nhà phù hợp với vận mệnh của chủ nhà còn mang lại đến nhiều sức khỏe, may mắn và tài lộc. Hãy tham khảo những cây cảnh nhà giàu ưu tiên trồng, đảm bảo gia đình sẽ phất lên trong thời gian ngắn, cầu được ước thấy.

1.Cây cau phong thủy

ve-dep-gian-don-cua-ngoi-biet-thu-1-tang-3-phong-ngu-tai-xu-dua-ben-tre-5a

Cây cau cảnh rất ít khi rụng lá và không hề gây ảnh hưởng đến cảnh quan cổng nhà bạn. Không những vậy loài cây này còn có nhiều các lợi thế khác như: thân thẳng, cây thanh mảnh, không cản trở ánh sáng hoặc những làn gió bay vào nhà.

Ngoài ra, trồng cây trước nhà theo phong thủy còn có thể giúp giảm âm khí, tăng dương khí và mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Trồng cau cũng đem lại cảm giác an toàn và bình yên.

2. Cây đại phú gia

Đại phú gia là một loại cây cảnh khi nghe cái tên đã nói lên sự giàu sang nên được nhiều người yêu thích. Cây mang ý nghĩa như tên gọi của nó, đem lại tiền tài, sức khoẻ và phú quý cho gia chủ.

Hình dáng cây to lớn, lá um tùm cây còn là biểu tượng cho ý chí, kiên cường, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Ngoài ra, thân cây mọc lên nhiều bẹ ôm sát lấy nhau còn mang ý nghĩa gia đình sum vầy, hạnh phúc.

Cây ít khi nở hoa nhưng một khi nở hoa là đang thông báo cho những may mắn sắp tới của gia đình. Cây nở hoa, búp càng to, càng nhiều thì sẽ lại càng thu hút được nhiều vượng khí, giúp gia chủ sẽ có những thành công bứt phá, sức khoẻ ổn định và tình cảm gia đình ngày càng đi lên.

3. Cây chanh, cam, quất, bưởi

cay-phong-thuy-truoc-nha-cay-cam

Bạn có thể đặt những loại cây này ở cửa ra vào. Đặc biệt là vào dịp đầu xuân những loại cây này sẽ đem đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ. Những loại cây này đều có quả màu vàng khi chín. Chữ cam lại được phát âm là kim (nghĩa là vàng). Hướng tốt nhất để trồng cây cam là hướng Đông Nam hướng của sự giàu có và thịnh vượng.

4. Trồng cây đào hoặc Lựu

Nếu là gia đình trẻ thì bạn nên chọn cây Đào hoặc Lựu để trồng trước nhà. Vì theo phong thủy, thì 2 cây trồng trước nhà này sẽ giúp con cái ngoan ngoãn, thông minh, và gia đình được yên vui, hạnh phúc.

Hoa lựu có màu đỏ tượng trưng cho may mắn và hạnh phúc. Quả lựu màu đỏ cũng làm cho khu vườn thêm sinh động.

5. Cây vạn niên thanh

image3-1635474139-150-width600height550

Gia chủ sẽ có được một cảm giác thân thuộc, thoải mái và yên bình từ lúc mới bước vào cổng nhà khi trồng cây vạn niên thanh trước nhà theo phong thủy. Cây vạn niên thanh có dạng leo, uốn lượn mềm mại sẽ bám vào vách tường và cổng nhà.

Trong y học, vạn niên thanh giúp giải độc, thanh nhiệt, và giảm suy nhược cơ thể hay chữa bạch hầu, đinh nhọt, vết rắn cắn,… Cây vạn niên thanh còn có thể giúp hấp thụ Formaldehyde và những chất độc hại khác giúp tăng cường khức khỏe và điều hòa không khí..

6. Trúc quân tử và cây Tre

Cũng giống như cây tre, cây trúc quân tử có hình dáng cao ráo, thanh mảnh và mang nét đẹp oai phong của người quân tử. Khi gặp mưa gió, thì cây vẫn đứng hiên ngang. Đó là biểu hiện của ý chí sắt đá và đem đến cho gia chủ nhiều điều may mắn, thuận lợi.

Ngoài ra, việc trồng cây trước nhà cũng cần phải hợp với tính thẩm mỹ, và công năng. Đồng thời kết hợp trồng cây cảnh trong nội thất nhà phố, biệt thự sẽ có thể mang lại những không gian xanh trong lành.

Theo:  xevathethao.vn copy link