Nhà ở có 4 dấu hiệu này gia chủ làm mãi vẫn nghèo, rất khó chuyển vận giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, những sai lầm trong thói quen, thiết kế nhà ở có thể làm ảnh hưởng xấu đến vận số của gia chủ. Nếu nhà ở phạm 4 lỗi này thì gia chủ rất khó giàu.

Đối diện cửa chính là góc nhọn hoặc xà ngang

Phong thủy quan niệm cửa chính đối diện với góc nhọn hoặc xà ngang là điềm cực hung. Vì góc nhọn và xà ngang được cho là phá hỏng phong thủy của ngôi nhà. Nó khiến cho vận xui quấy phá ngang ngược trong nhà đồng thời làm ảnh hưởng đến vận số phát triển của các thành viên.

Chính vì vậy, để tránh phạm đại kỵ phong thủy nhà ở khi chọn mua nhà bạn nên chú ý đến hướng cửa.

Nếu như trước cửa nhà có xà ngang, hoặc góc nhọn sẽ dễ dẫn đến vận xui, tốt nhất nên tránh căn nhà như vậy ra để tránh ảnh hưởng xấu tới sự phát triển số mệnh của cả gia đình trong tương lai.

Trước cửa nhà bày quá nhiều giày dép và rác bẩn

Có nhiều gia đình đông thành viên thường có thói quen vứt loạn giày dép ở trước cửa nhà. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới chất lượng không khí xung quanh nhà.

Bên cạnh đó, bụi bặm, bùn đất ở đế giày dép là thứ không thể tránh. Hàng ngày chúng ta phải đi đến nhiều nơi, nếu như chẳng may dính bẩn vào đế giày rồi lại tha những thứ “bẩn” đó về nhà thì lâu dần sẽ mang theo cả những vận xui về nhà.

Ngoài ra, rác thải cũng là thứ không nên đặt trước cửa nhà. Chúng chẳng những khiến cửa nhà thêm phần luộm thuộm mà vi khuẩn trong đó còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của các thành viên. Nó khiến cho tài vận gặp trở ngại không thể vào nhà.

Để tránh phạm đại kỵ này thì bạn nên sử dụng tủ đựng giày dép và xếp gọn vào trong đó. Đồng thời nên thường xuyên vệ sinh giày dép trước khi cất vào trong tủ. Ẩm mốc và mùi hôi khó chịu ở cửa nhà cũng là tối kỵ trong phong thủy.

Đối diện cửa nhà có treo gương và lá bùa

Phong thủy nhà ở kỵ nhất là hai ngôi nhà có cửa đối diện nhau vì người bên nhà này vừa mở cửa ra là có thể dòm ngó trực tiếp vào nhà bên kia. Kiểu thiết kế như vậy vừa không có tính riêng tư vừa gây khó chịu cho mọi người.

Không chỉ vậy, nếu như đối diện cửa nhà có treo gương hoặc lá bùa thì cũng là đại kỵ theo phong thủy học.

Mặc dù gương soi và lá bùa có tác dụng xua đuổi tà ma nhưng nếu như vừa mở cửa ra đã trông thấy những thứ này sẽ khiến mọi người rất khó chịu. Trong cuộc sống có thể sẽ phải chịu ảnh hưởng của tâm tình mà trở nên khó thông thuận.

Cửa chính và cửa sau thẳng hàng nhau

Nhiều gia đình thiết kế cửa chính và cửa sau thông thẳng với nhau hoặc thậm chí các cánh cửa trong nhà trùng hợp đều nằm trên một đường thẳng, đứng từ cửa này có thể nhìn thông sang tất cả các cửa kia.

Thiết kế như vậy theo phong thủy gọi là “quan thông môn” hay “xuyên đường sát”, được coi là đại kỵ phong thủy nhà ở bởi sẽ gây hao tổn tài khí, tài lộc vào nhà rồi đi thẳng không giữ lại được gì, rất hại cho gia chủ.

Không những khiến tài lộc khó bề tích tụ, thiết kế cửa đối thẳng nhau còn khiến chuyện cơ mật trong gia đình dễ dàng bị bại lộ, tình cảm vợ chồng gặp trục trặc, dễ dẫn tới ngoại hình hoặc đổ vỡ, gia cảnh khó bình an.

Muốn hóa giải thì bạn có thể xây thêm huyền quan hoặc bày bình phong để ngăn cách các cửa “nhìn thẳng” vào nhau. Làm như vậy cũng giúp không khí trong nhà dễ dàng lưu chuyển luân hồi, tài lộc đến vẫn giữ được lại.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link