Tổ tiên dặn kỹ: 3 kiểu hàng xóm chớ lại gần kẻo ngày ly tán, lụi bại không còn xa

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người có nhân tướng này thường có tâm địa không ngay thẳng, nên tránh xa kẻo dễ gặp rắc rối.

Người thích đâm bị thóc, chọc bị gạo

Trong nhân tướng học những người tướng thích đâm bị thóc chọc bị gạo thường có đuôi mắt hí đôi mắt thường đảo đi đảo lại như rang lạc. Những kiểu người này thường có tâm địa không ngay thẳng trung thực. Tuy nhiên, những kiểu người này họ thường không trung thực trước mặt một mặt, còn sau lưng lại một mặt khác.

Nói chuyện thường ngày không nói làm gì, nhưng có những người hàng xóm, trước mặt người này là một chuyện, sau lưng họ lại là một phiên bản khác.

Trước mặt người ta toàn nói lời hay ý tốt, sau lưng người ta lại đâm bị thóc, chọc bị gạo, nói xấu người ta đủ điều. Trong cuộc sống thì chính kiểu hàng xóm này rất đáng sợ, bởi đó là một dạng biểu hiện của người thiếu đạo đức, nội dung chủ đề của họ đã vượt ra khỏi phạm vi câu chuyện gia đình thường ngày. Gặp kiểu hàng xóm thế này, chúng ta vẫn nên hạn chế tiếp xúc kẻo dễ gặp tai ương rắc rối. Khi ở gần những kiểu người hàng xóm này thì cuộc sống của bạn sẽ gặp rắc rối to.

hang xom nen tranh

Người có tâm địa hẹp hòi, thích đố kỵ

Trong cuộc sống nếu như bạn sống bên cạnh ngời hàng xóm có tâm địa hẹp hòi thích đố kỵ. Nhưng kiểu người này thường có tướng răng khít. Cằm lẹm vào trong những người này thường rất ích kỷ. Đặc biệt, giữa hàng xóm với nhau, khó tránh khỏi sẽ phát sinh những xích mích, hiểu lầm. Người bình thường có lẽ qua một thời gian sẽ quên đi, hai gia đình lại hòa hợp như ngày đầu.

Nhưng nếu là hàng xóm nhỏ mọn hẹp hòi, thì dù chuyện xích mích ấy có trôi qua cả tỷ năm, trong lòng họ kí ức vẫn còn mới mẻ như ngày đầu, sẽ trở thành nối oán hận cất giấu dưới đáy lòng họ.

Kiểu người này luôn thích bắt lỗi của những người khác, khiến cho mối quan hệ hàng xóm ngày càng trở nên bế tắc. Cuối cùng hai bên chỉ có thể trở thành người lạ từng quen.

hang-xom-nhieu-chuyen-2

Kiểu người tham lam thích mượn tiền không trả

Trong cuộc sống đôi khi có lúc gặp khó khăn cần phải mượn tiền người xung quanh. Nhưng với những người có chữ tín khi mượn tiền thì bạn còn có thể cho mượn lần sau. Nhưng khi họ mượn mà lơ đi không chịu trả thì bạn cũng chẳng nên giao tiếp với người này.

Nhưng mượn tiền xong, đến khi bạn đòi tiền, họ lại phớt lờ chuyện trả nợ. Khi ấy trong miệng họ, bạn sẽ biến thành kẻ vô tình vô nghĩa. Gặp phải người họ hàng như vậy, vẫn nên ít giao du qua lại thì hơn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link