Người xưa nói "Nếu cằm nở hoa nhất định phát tài", vậy tướng người có cằm nở hoa là như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm dân gian và nhân tướng học cằm thuộc phần hạ đình của gương mặt, phản ánh tương lai của một người sau tuổi trung niên.

Gương mặt mỗi người được chia thành 3 phần Thượng đình trung đình và hạ đình. Thượng đình là tính từ chân tóc ở trán xuống tới khoảng giữa hai lông mày (tới vị trí trên cung điền trạch), phần trung đình là phần tiếp theo từ giữa hai lông mày tới tới hai cánh mũi, phần hạ đình là phần còn lại. Nhìn hạ đình biết tương lai vận mệnh người sau 40 tuổi. Trong đó đặc biệt cằm có ý nghĩa quan trọng. Những người có tướng cằm đẹp thì sẽ phát tài và hậu vận sáng sủa, càng già càng thịnh. 

Trong đó nếu cằm nở hoa  thì báo hiệu vận mệnh giàu sang phú quý càng già càng giàu. Theo người xưa cằm nở hoa tức là cằm có nốt ruồi. Cả nam và nữ nếu cằm có nốt ruồi đều là dấu hiệu của vận mệnh phát tài. 

cam phu nu giau

Đối với nữ giới - nốt ruồi ở cằm trái

Nốt ruồi ở cằm trái của phụ nữ là nốt ruồi may mắn, không ảnh hưởng tới vẻ ngoại hình. Với nhiều người nốt ruồi ở cằm còn là điểm quyến rũ. Nhân tướng học cho rằng nốt ruồi ở cằm là phú quý. Nếu nốt ruồi ở cằm trái phụ nữ có nghĩa là người đó sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía gia đình, dòng họ từ cuộc sống đến công việc trong tương lai, họ được yêu thương hỗ trợ từ nhiều phía. Phụ nữ mà có nốt ruồi này thì ngay từ nhỏ họ đã có cuộc sống sung túc, không cần phải lo nghĩ về cơm áo gạo tiền và không bị bắt nạ. Hơn nữa, phụ nữ có nốt ruồi này còn bội phần may mắn, từ học hành đến công việc đều thuận lợi, làm gì cũng dễ gặp được vận may.

Những phụ nữ có nốt ruồi cằm trái thường có điền sản lớn và có lộc lá từ gia đình dòng họ. Họ cũng gặp được người chồng như ý xây dựng hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Họ là những người vui vẻ thuận lợi, nhiều quả ngọt. 

Nốt ruồi ở nữ giới thuộc cằm phải

Những người phụ nữ mà có nốt ruồi bên phải thì thường là người thông minh và có năng lực vượt trội. Những người này giàu có phát tài không chỉ vì may mắn mà do họ có tài và có năng lực tổ chức, biết sắp xếp mọi thứ. Họ là người phụ nữ tài giỏi. 

Những phụ nữ có nốt ruồi bên cằm phải cũng là những người rất độc lập và vững vàng. Họ là những người rõ ràng về hướng đi trong tương lai. Họ có phúc lành từ gia đình nhưng không ỷ lạ mà tự vươn lên, họ chăm chỉ và có ý chí tiến về phía trước. Họ tự hào về năng lực của bản thân và thích tận hưởng thú vui này hơn là dựa dẫm vào người khác. 

cam nam gioi

Nốt ruồi ở nữ giới, nằm giữa cằm

Với những người phụ nữ mà sở hữunốt ruồi ở giữa cằm cho thấy người đó rất giàu có, cực giàu không đếm xuể tiền. Họ là người rất giỏi làm ra tài sản. Họ được hỗ trợ từ gia đình nhưng còn biết tận dụng thời cơ làm giàu nên giàu lại càng giàu hơn. 

Nốt ruồi ở đàn ông - bên trái

Nam giới có nốt ruồi bên cằm trái là những người may mắn hạnh phúc lẫn giàu sang. Họ không phải lo những chuyện vặt vãnh trong cuộc sống và chỉ lo việc lớn. Những người đàn ông này có tài sản rất lớn, họ dễ kiếm tiền nhưng họ cũng là người thích tiêu tiền nên cần có cách quản lý để không thất thoát.

Nốt ruồi của đàn ông - bên cằm phải

Nam giới mà có nốt ruồi bên cằm phải là có xu hướng hoạt ngôn, nên cần tiết chế không sẽ bị họa từ miệng. Nếu đàn ông có nốt ruồi bên cằm phải mà khắc chế được điều này thì sẽ là người đàn ông thành đạt có địa vị lớn và quyền lực cao. 

Nốt ruồi ở đàn ông, giữa cằm

Nam giới mà có nốt ruồi ở giữa cằm thường là người có điền sản lớn, không lo nghĩ về tiền. Nhưng họ là người thường xuyên thay đổi công việc và công việc không được ổn định lâu dài. Do đó những người này phải rất nỗ lực và kiên trì để thành công hơn. 

Theo nhân tướng học và kinh nghiệm dân gian những nốt ruồi ở cằm cả nam và nữ đều có điềm may mắn lớn. Mặc dù vậy họ đều là những người có ý chí dùng ý chí để ngày càng tạo ra nhiều tài sản tốt hơn. Những người có nốt ruồi ở cằm đều là những người hậu vận may mắn. Sau tuổi 40 họ càng gặp nhiều thành tựu hơn. 

(Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn