Nhà phạm 3 lỗi phong thủy tài lộc khó tụ, gia đạo khó bền cần hóa giải ngay

( PHUNUTODAY ) - Nhà không chỉ là nơi chốn đi về, đó còn là nơi tiếp thêm năng lượng cho mỗi người. Nếu nhà ở mà phạm những lỗi phong thủy này thì nên hóa giải sớm kẻo ảnh hưởng đến tài lộc.

 Góc tài vị u tối

Góc tài vị trong phong thủy được xem là vị trí vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, ít ai biết xác định đúng vị trí này. Để xác định được vị trí tụ tài bạn thực hiện như sau:

- Nếu như cửa chính của ngôi nhà nằm ở giữa thì sẽ có hai Tài vị là 2 góc đáy nhà bên trái và bên phải.

- Nếu như cửa chính của ngôi nhà nằm ở bên phải thì Tài vị sẽ nằm ở góc chéo phía tay trái.

- Còn nếu như cửa nhà nằm ở bên trái thì Tài vị sẽ nằm ở góc phía bên phải.

Sở dĩ góc Tài vị được đánh giá quan trọng là bởi nó chính là nơi tụ tài khí cho cả gia đình. Nếu như không gian tài vị sáng sủa thì sinh khí sẽ tràn ngập cả ngôi nhà. Vậy nên để hỗ trợ tốt cho việc sinh vượng tài khí thì tốt nhất là khu vực tài vị nên có ánh nắng mặt trời hoặc ánh sáng chiếu vào.

Ngược lại, để tài vị u tối thì chẳng khác nào vận trình tài lộc rơi vào bế tắc, thoái tài.

Muốn cho khu vực tài vị thoáng và đủ sáng thì bạn nên sắp xếp đồ vật cho gọn gàng, càng ít đồ càng tốt. Nếu không tận dụng được nguồn sáng tự nhiên thì có thể lắp thêm đèn để thắp sáng tài vị.

Nhà treo quá nhiều gương

Gương soi chắc hẳn là món đồ không thể thiếu đối với nhiều gia đình. Nó giúp mọi người có thể trang điểm, chỉnh lại đầu tóc, trang phục,… Đôi khi ngắm mình trong gương cũng là một niềm vui. Thế nhưng trong nhà mà treo quá nhiều gương thì lại là điều không tốt trong phong thủy.

Phong thủy cho rằng gương sẽ thay đổi luồng khí, chuyển hóa năng lượng xấu, biến nguy thành an, đem lại vận may tài lộc cho cả gia đình. Thế nhưng gương cũng có thể tiêu tán đi những khí tốt. Vậy nên việc dùng gương trong nhà chẳng khác nào con dao hai lưỡi. Nhà treo quá nhiều gương sẽ khiến cho khí tốt bị phân tán và gia chủ có thể hao tán tài sản.

Cách hóa giải tốt nhất chính là bỏ bớt đi một số gương không cần thiết, nhất là ở các vị trí phạm phong thủy như gương đối diện cầu thang, bếp, nhà vệ sinh, giường ngủ, cửa.

Cửa chính đối diện cửa nhà vệ sinh

Lỗi phong thủy này khá thường gặp, nó khiến cho luồng sinh khí đi vào nhà qua cửa chính sẽ xộc thẳng vào nơi âm khí nặng nề, gây nhiều bất lợi đáng tiếc.

Bên cạnh đó, cửa nhà vệ sinh đặt thẳng cửa ra vào sẽ làm cho những cơ hội và tiền tài của gia chủ sẽ trôi ra ngoài hết.

Nếu như không thể thay đổi vị trí của cửa chính hoặc cửa nhà vệ sinh thì bạn có thể sử dụng tấm bình phong để giảm bớt hung hại từ khí trường xấu. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt thêm 1 số vật phong thủy để hóa giải như hồ lô, treo Hổ Phù, bát Bảo Bình Thủy,…

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link