Thấy 3 hiện tượng này xuất hiện trước cửa nhà, tài lộc đang cạn, phúc chẳng còn nhiều

( PHUNUTODAY ) - Cửa trước là yếu tố phong thủy quan trọng nhất trong nhà, là lối vào cho tài lộc. Nếu ba hiện tượng nhất định xuất hiện, Thần Tài sẽ tránh xa, điều mà người giàu biết rõ.

Lối vào nhà không có bậc

Ngưỡng cửa là một yếu tố quan trọng trong phong thủy của một ngôi nhà. Mặc dù hiện nay, hầu hết các ngôi nhà thương mại đều có ngưỡng cửa thấp, nhưng theo phong thủy, ngưỡng cửa nên cao. Ngưỡng cửa cao có thể chống lại tà ma từ bên ngoài và bảo vệ của cải bên trong. Nếu không có ngưỡng cửa, Thần Tài sẽ tránh xa.

loi-vao-nha

Nước chảy rò rỉ ngoài cửa

Nước rò rỉ ở cổng không chỉ là một biểu hiện của sự cẩu thả và ô uế, mà còn khiến Thần Tài chán ghét và tránh xa. Trong phong thủy cổ xưa, nước tượng trưng cho sự giàu có. Nếu nước bị rò rỉ, tài lộc cũng sẽ bị rò rỉ.

Nếu tình trạng này kéo dài, của cải sẽ dần cạn kiệt, và gia đình bạn có thể trở nên nghèo khó hơn. Dù quan niệm này có thể không hoàn toàn đáng tin cậy, nhưng vì hình ảnh của gia đình, bạn nên cố gắng không để xảy ra tình trạng rò rỉ nước..

Cổng vào hướng về hướng xấu

Trong phong thủy, mỗi người đều có những hướng tốt và hướng xấu riêng. Nếu cổng vào của bạn hướng về phía hướng xấu của bạn, điều này có thể khiến Thần Tài tránh xa.

phong-thuy-cua-nha

Nếu cổng vào của bạn đối diện với những vật thể tiêu cực như bệnh viện, nghĩa địa, hoặc những con đường buồn bã, điều này có thể tạo ra năng lượng tiêu cực và khiến Thần Tài tránh xa.

Xếp đồ chất đống ở cửa

Có thể nói, xếp rác trước cửa là một hành vi rất phổ biến và không phải ai cũng ngạc nhiên, tuy nhiên, nếu bạn ở thành phố thì hành vi này vẫn để lại ấn tượng xấu, đặc biệt là nhà hẹp. Vì vậy hãy giữ nó gọn gàng nhất có thể. Hơn nữa, nếu Thần Tài đến nhà bạn mà nhìn thấy kiểu bài trí này sẽ cảm thấy không được tôn trọng và chán ghét, sẽ không mang tài lộc vào nhà bạn.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link