Phụ nữ có tướng ngồi này muôn đời bết bát, tài lộc khó tụ, cẩn thận tình duyên lận đận

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, dáng ngồi có thể nói lên tính cách của một người. Nhìn qua dáng ngồi biết được điểm mạnh điểm yếu của họ.

Dáng ngồi cũng như dáng đi đứng biểu hiện nét mặt thể hiện tâm tính của một người. Cách ngồi bộc lộ những suy nghĩ trong con người họ.

các dang ngoi dung

Ngồi rung đùi rất xấu

Theo người xưa một trong những tướng rất xấu khi ngồi đó là vừa ngồi vừa rung đùi. Theo quan niệm văn hóa ngồi rung đùi là rất vô duyên vô phép, đặc biệt với phụ nữ. Khi ngồi cùng một băng ghế mà bạn rung đùi sẽ ảnh hưởng tới người khác. Khi ngồi đối diện mà bạn rung đùi gây chú ý không tế nhị. Phụ nữ ngồi rung đùi là nét không đoan trang đoan chính.

Theo nhân tướng học vừa ngồi vừa rung đùi sẽ khiến tài lộc bỏ đi, tư thế không vững chãi trang nghiêm nên tài lộc đi mất, không tụ được khí. Những người này khó có thể tiến tới đại phú quý, làm được bao nhiêu rồi cũng sẽ tiêu tán hết. Những người này dù giỏi nhưng không tụ được nhân tài. Tư thế rung đùi khiến cho phúc khí bị tiêu tán.

Hơn nữa phụ nữ ngồi hay rung đùi còn khó bề hạnh phúc tình duyên. Họ dễ bị lận đận qua nhiều đổ vỡ. Họ cũng là người chủ động “tấn công” nhưng rồi sau đó lại chuyển mục tiêu sang kiếm tiền nên không dành nhiều thời gian cho tình cảm. Bởi vậy những người có tướng ngồi này dễ bị lận đận đổ vỡ.

ngoi chep chan

Ngồi vắt chéo chân

Ngồi vắt chéo chân thường là người sôi nổi, vui vẻ, nhiều mối quan hệ song họ lại là người thích mạo hiểm, thẳng tính. Những người này thường thích mình ở thế chủ động trong tình cảm. Họ cũng là người rất tinh tế trong ứng xử, được lòng đối phương. Những người này là người tài hoa, có tư duy sáng tạo nghệ thuật nhưng họ có tính chiếm lĩnh cao. Điều đó có thể gây căng thẳng trong mối quan hệ của họ.

Dáng ngồi ngay ngắn hai chân song song khép lại

Đây là dáng ngồi của người hiền hoa, nhường nhịn và chừng mực trong ứng xử. Những người này cởi mở và hiện đại không cứng nhắc trong tình cảm. Tuy nhiên trong công việc họ khá là nghiêm túc và cứng rắn. Những người này sống thoải mái, vô tư khiêm tốn. Chính vì thế những người này dễ thành đạt và được trân quý. Họ biết kiếm soát bản thân nên ít khi bị dao động trước ngoại cảnh.

Mặc dù tướng ngồi chỉ là một phần để đánh giá tâm tính người khác, tuy nhiên bạn cũng nên tránh việc ngồi rung đùi trước đám đông, bởi điều đó có thể ảnh hưởng tới người khác. Hơn nữa sự rung đùi thể hiện sự không đoan chính. Tướng ngồi thường thấy trong giao tiếp hiện nay của phụ nữ là ngồi hai chân khép lại, nếu mặc váy thì hai chân khép song song và xuôi thấp xuống để không bị lộ nội y và trông nữ tính hơn. Việc ngồi vắt chéo chân cũng hay được áp dụng để phụ nữ kín đáo hơn tuy nhiên vắt chéo chân khiên cho máu khó lưu thông, không tốt cho cơ quan sinh dục. Trong các dáng ngồi thường thấy thì ngồi rung đùi là điều đại ky nhất bạn nên chú ý nhé.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn