Nhã Phương bị ba mẹ đánh giá lăng nhăng khi yêu Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhã Phương cho biết, mọi người không hiểu nên đã đánh giá cô là lăng nhăng trước những ồn ào trong chuyện tình cảm với Trường Giang.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Nhã Phương lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình với Trường Giang cũng như những nhận xét khách quan từ phía gia đình. Nhã Phương cho rằng, cô đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Bên cạnh việc đóng phim và học tập, nữ diễn viên đã nghĩ đến việc đi học nữ công gia chánh và muốn có sự chuẩn bị để khi lấy chồng không bị bỡ ngỡ. Bởi hơn bao giờ hết, Nhã Phương mong muốn, bản thân có thể làm người vợ đảm đang, biết nấu ăn ngon và cũng hy vọng, người thương có thể hiểu, đồng cảm, chia sẻ với cô.

nha phuong phunutoday1

Nhã Phương bị ba mẹ đánh giá lăng nhăng khi yêu Trường Giang?

Trước những ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương cho biết, bố mẹ cô ở dưới quê, nhiều khi, mọi người đọc báo và chưa nắm rõ thông tin đã nói cô lăng nhăng, thế này thế kia. Có người còn đưa cả hình ghép trên mạng về cho bố cô xem khiến ông rất buồn. Bố cô rất hiểu tính chất công việc của con gái nhưng vì nghe lời qua lại của mọi người nhiều quá, bố vẫn gọi điện để nói chuyện với cô và bản thân nữ diễn viên cũng giải thích cho bố yên tâm. Nhã Phương cho biết ở hiện tại, bố mẹ đã hiểu cho cô và hỗ trợ cô hết mình.

Là diễn viên "diễn xuất ngang tầm quốc tế" nhưng Nhã Phương vẫn rất giản dị, ít khi người ta thấy cô xuất hiện với những trang phục hàng hiệu như các nghệ sỹ khác. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, là người đi lên từ những khó khăn nên mỗi khi mua đồ cô luôn phải cân nhắc. Cô còn phải lo cho các em sau này nữa nên phải chi tiêu hợp lý. 

Nhiều người nghĩ, showbiz hào nhoáng, xa hoa và diễn viên có rất nhiều tiền. Tuy nhiên, không giống như những người làm văn phòng có lương cố định, Nhã Phương một năm làm khoảng 2 phim, phải chia nhỏ tiền cát-xê để có thể tiêu trong 12 tháng. Diễn viên "Tuổi thanh xuân" thừa nhận nhiều khi cô cũng rất thích hàng hiệu, thấy rất đẹp nhưng cô coi nó như một ước mơ, sau này nếu dư dả hơn một chút, cô sẽ gom lại và tự thưởng cho mình. Còn bây giờ hàng hiệu vẫn là thứ xa xỉ với cô gái trẻ tài năng này.

nha phuong phunutoday2

Tình cảm Nhã Phương và Trường Giang dành cho nhau là có thật?

Trước đó, Nhã Phương đã bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương trong liveshow "Chàng hề xứ Quảng" đánh dấu 10 năm sự nghiệp của Trường Giang. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng và tò mò hơn cả chính là việc cô chủ động bước lên trên sân khấu tặng hoa và không quên ôm hôn danh hài giữa chốn đông người.

"Luồng sóng" dư luận bắt đầu "nổ" ra ngay sau đó. Rất nhiều người cho rằng, phải chăng việc Nhã Phương và Trường Giang yêu nhau có phải chiêu PR? Và những câu hỏi trái chiều cũng được đặt ra. Nếu như Nhã Phương và Trường Giang yêu nhau thật lòng, việc thể hiện tình cảm ở chốn đông người là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Cường Đô la đáng mặt đàn ông, hết lòng chăm sóc bạn gái xinh đẹp
Cường Đô la đáng mặt đàn ông, hết lòng chăm sóc bạn gái xinh đẹp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi chủ động lấy hành lý và dìu bạn gái Hạ Vi ra xe khi cả hai vừa trải qua chuyến bay dài.
Thu Phương bị Hà Trần
Thu Phương bị Hà Trần "vỗ mặt" chỉ là ngôi sao hát vũ trường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phương bất ngờ bị Hà Trần xúc phạm chỉ là ngôi sao hát vũ trường và không được thừa nhận là diva thứ năm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn