Trường Giang - Nhã Phương công khai tình yêu như kịch trường

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương tiếp tục úp mở chuyện tình cảm bằng clip tuyên bố "Em yêu anh". Trường Giang chia sẻ clip này cùng dòng chia sẻ đầy cảm xúc.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, danh hài Trường Giang đã chia sẻ một clipNhã Phương gửi cho mình với nội dung an ủi, bày tỏ tình yêu thương. Có thể thấy, trong clip, nữ diễn viên luôn có hành động cùng những câu nói hết sức tình cảm như hôn gió hay thủ thỉ rằng "thương nhiều lắm", "em yêu anh nhiều nhiều" như để xoa dịu tâm trạng của bạn trai, khiến anh không còn buồn rầu, chán nản nữa.

Nhiều người cho rằng những lời chia sẻ này của Nhã Phương đang dành cho Trường Giang. Tuy nhiên, vẫn chưa thể khẳng định hoàn toàn vì nữ diễn viên không nhắc tên "anh" trong đoạn clip là ai.

Chú thích cho clip này của Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại khẳng định rằng "Anh sẽ lo cho em phần đời còn lại....!!!". Sự ngọt ngào và tình cảm của cặp đôi dù chưa chính thức công bố nhưng cũng đã khiến cư dân mạng phải bày tỏ sự ngưỡng mộ, thậm chí ghen tỵ. 

Trước đó, cả 2 luôn khiến các fan phải đứng ngồi không yên vì thường xuyên bị cánh săn ảnh chụp lại những hình ảnh thân mật tại studio, trên phố hay trong các quán ăn. Trong hai đêm họp báo liveshow của Trường Giang, Nhã Phương đều đến ủng hộ anh. Cô còn lên sân khấu tặng hoa chúc mừng và ôm hôn Trường Giang trước sự chứng kiến của nhiều người có mặt tại sự kiện.

Truong Giang - Nha Phuong cong khai tinh yeu nhu kich truong
Cặp đôi không ngần ngại thể hiện những hành động tình cảm trước mắt nhiều người.

Trường Giang cũng không ngại ngùng khi nói về mối quan hệ tin đồn với "hot girl bánh tráng trộn". Nam diễn viên chia sẻ: "Nhã Phương đẹp nên có nhiều người yêu lắm. Trường Giang có yêu Nhã Phương thì cũng là chuyện bình thường vì trai gái yêu nhau có gì đâu phải lấn cấn".

Chính bởi những biểu hiện quá rõ ràng như thế này, nên người hâm mộ đều tin rằng vấn đề Trường Giang và Nhã Phương công khai thừa nhận hẹn hò chỉ còn là vấn đề thời điểm, dù cho, khi được hỏi về chuyện tình cảm, cả Trường Giang và Nhã Phương đều úp mở, không đưa ra bất kì lời xác nhận nào.

Truong Giang - Nha Phuong cong khai tinh yeu nhu kich truong

Mặt khác, tuy tình trong như đã, mặt ngoài còn e, thế nhưng cặp đôi này lại thường xuyên thể hiện thái độ trêu ngươi, đáp trả qua lại để rồi lên tiếng giận dỗi nhau đầy ẩn ý qua trang cá nhân. Nếu như Nhã Phương có những biểu hiện tình cảm đi quá với bạn diễn người Hàn thì Trường Giang cũng không kém cạnh khi liên tục ôm hôn các nghệ sĩ nữ trong các show anh góp mặt.

Cũng mới đây, ngay sau khi Nhã Phương bị lộ hình ảnh tình tứ hẹn hò bên trai lạ thì ngay lập tức trên facebook của mình, Trường Giang liền liên tục chia sẻ những status buồn bã đi kèm các hình ảnh tượng hình khiến cư dân mạng được phen xôn xao trước thông tin tan vỡ của cặp đôi.

Trong khi nhiều bình luận tán thưởng cho rằng 2 ngôi sao vô cùng đáng yêu kể cả khi có giận hờn vu vơ, thì nhiều ý kiến trái ngược lại bày tỏ sự ngán ngầm trước cách thức thể hiện tình cảm dở dở ương ương của cả Trường Giang lẫn Nhã Phương, nhất là khi hai người đã ở độ tuổi trưởng thành.

Thậm chí, không ít người còn cho rằng, với chuyện tình yêu trẻ con, hài hước có phần kịch trường của cặp đôi thì khả năng cao sau clip tỏ tình này, Trường Giang và Nhã Phương sẽ còn phải trải qua vài lần dỗi vặt rồi hàn gắn khác trước sự chứng kiến của đông đảo cộng đồng mạng rồi mới có thể chính thức lên tiếng công khai mối quan hệ của mình.

Sắp sinh con trai, người mẫu Ngọc Quyên vẫn quyết định ly hôn?
Sắp sinh con trai, người mẫu Ngọc Quyên vẫn quyết định ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tin đồn người mẫu Ngọc Quyên quyết định ly hôn dù sắp sinh con trai đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, sửng sốt.

Giật mình nhan sắc xấu khó tin của thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia
Giật mình nhan sắc xấu khó tin của thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ít người đẹp Hoa hậu Siêu quốc gia khiến công chúng giật mình vì... quá xấu khi để mặt mộc.

 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn