Nhã Phương gặp vấn đề về sức khỏe khi đang quay hình, Trường Giang lập tức có hành động khiến fan "lụi tim"

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh Trường Giang cõng vợ chạy đi tìm bác sĩ đã lan truyền khắp mạng xã hội.

Mới đây mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip xúc động về Trường Giang và Nhã Phương. Khi cả hai đang nghỉ ngơi chờ quay gameshow, thời tiết quá nóng bức khiến sức khỏe Nhã Phương yếu đi. Thấy thế, Mười Khó liền hỏi vợ: "Chóng mặt hả em?". Nhã Phương thỏ thẻ: "Chóng mặt quá ba ơi". Nam danh hài liền thốt lên: "Qua quán bên kia ngồi cho mát em ơi". Bà xã của anh lại bảo: "Ba ơi, mẹ không thấy được đường. Mọi thứ cứ xoay vòng vòng".

Anh lập tức nhờ mọi người đỡ vợ lên lưng mình và tất tả chạy băng băng đi tìm bác sĩ với sự lo lắng tột độ. Vừa chạy anh vừa nhờ mọi người tìm người phụ trách y tế giúp mình làm cho vợ đỡ mệt hơn vì nghi cô cảm nắng.

chuan-chong-quoc-dan-nhu-truong-giang-ba-xa-vua-than-chong-mat-da-tat-ta-cong-di-tim-bac-si-bat-chap-dang-choi-gameshow-2-ngoisaovn-w1115-h1580
chuan-chong-quoc-dan-nhu-truong-giang-ba-xa-vua-than-chong-mat-da-tat-ta-cong-di-tim-bac-si-bat-chap-dang-choi-gameshow-4-ngoisaovn-w1106-h1565

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi luôn chứng minh tình cảm bền chặt với đối phương khi thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ "tình bể bình". Đặc biệt, mỗi khi nhắc về nam danh hài với truyền thông, Nhã Phương cũng không giấu được sự trân trọng dành cho chồng: "Anh Giang lo lắng cho tôi kỹ. Thường thì vợ sẽ nấu ăn cho gia đình, còn tôi nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh nấu sẵn đồ ăn rồi. Làm việc gì tôi cũng hỏi ý kiến anh Trường Giang, vì là vợ chồng mà. Ngày xưa thì tôi muốn sao cũng được, còn bây giờ khi muốn làm gì tôi cũng phải cân nhắc, phải hỏi xem chồng có ủng hộ không. Với tôi, vợ chồng thì chuyện gì cũng trao đổi, chia sẻ với nhau. Anh Giang cũng vậy, có niềm vui hay mệt mỏi gì anh cũng kể".

Sao nữ 1990 tâm sự, Trường Giang luôn để cô đứng tên tài sản, đất đai. "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất." - Nhã Phương kể với khách mời.

saostar-ni1t6vmhwjc3inm5

Về chuyện chi tiêu trong gia đình, Nhã Phương tâm sự cô và chồng luôn có sự tin tưởng nhất định, ai mạnh điểm nào sẽ đảm nhận việc đó. "Anh Giang rất có niềm tin vào em, không bao giờ em tiêu pha bậy bạ. Giữa tụi em luôn có niềm tin rất lớn. Có thể trước đây anh Giang cũng quậy phá nhưng ở bên trong anh Giang là người rất hướng về gia đình." - cô cho biết.

Theo:  xevathethao.vn copy link