Trường Giang tiết lộ từng tìm Nhã Phương giữa Đà Lạt bằng một tấm ảnh

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương chỉ gửi một bức ảnh nhưng Trường Giang đã có thể "lật tung" thành phố để tìm ra địa điểm của cô.

Mới đây, Trường Giang đã chia sẻ rằng anh từng tìm gặp được Nhã Phương giữa thành phố Đà Lạt chỉ nhờ vào 1 bức ảnh. Khi đó, cả hai chỉ mới tìm hiểu nhau, vẫn chưa bước vào giai đoạn hẹn hò. Nhã Phương chỉ gửi một bức ảnh nhưng Trường Giang đã có thể "lật tung" thành phố để tìm ra địa điểm của cô. 

truong-giang-tiet-lo-tung-tim-nha-phuong-giua-da-lat-bang-1-tam-anh-b43151d9

Trường Giang hào hứng chia sẻ: "Tôi đã từng tìm vợ tôi giữa thành phố Đà Lạt bằng một tấm hình. Khi đó vợ tôi chụp cho tôi xem 1 tấm hình đang ở nơi nào đó, thế là tôi tìm ra luôn. Đây là một câu chuyện có thật, hồi xưa lúc mới cua vợ, tôi hỏi rằng: 'Em đang ở đâu vậy?'. Nhã Phương cho biết là đang ở Đà Lạt để quay phim.

Thế là tôi nói rằng: 'Cho anh một tấm hình đi, anh sẽ tìm ra em'. Vợ tôi còn không tin nữa nên bả chụp tấm hình một phong cảnh. Tôi mới bắt đầu nhìn và khoanh vùng khu vực, sau đó tôi rà soát lại rồi lọc địa chỉ, cuối cùng tìm ra được. Khi tôi đến, vợ tôi hết hồn luôn".

Cách đây không lâu khi livestream cùng bạn bè, Nhã Phương cũng đã tiết lộ cô vốn không hề biết Trường Giang là người nổi tiếng khi mới tìm hiểu nhau. Nữ diễn viên tâm sự: "Đến giờ có rất nhiều người họ nói tôi xạo. Giai đoạn đó anh Trường Giang đã được rất nhiều người biết tới nhưng tôi hầu như đóng phim ngoài Bắc, tôi lại là người đi làm xong rồi về, về nhà xong nói chuyện với gia đình, hầu như không có thú vui khác".

truong-giang-tiet-lo-tung-tim-nha-phuong-giua-da-lat-bang-1-tam-anh-1c30aeef

Thế nhưng phát ngôn này của cô bị cư dân mạng "ném đá" quá dữ dội. Họ hoài nghi về độ chân thật của câu chuyện mà bà xã Mười Khó chia sẻ. Bởi từ năm 2011, Trường Giang đã là ngôi sao được công chúng biết đến qua vai diễn Mười Khó đình đám. Cùng hoạt động showbiz nhưng lại không biết về Trường Giang, điều này khiến cư dân mạng khó tin. 

Nhã Phương và Trường Giang là một trong những cặp đôi nắm tay vượt thị phi của showbiz Việt. Trước khi kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang từng bị chê trách là đào hoa với nhiều chuyện tình cảm thị phi với nhiều bóng hồng của showbiz như: Quế Vân, Nam Em..... Thời điểm đó, Nhã Phương vẫn một mực cho Trường Giang cơ hội sửa sai. Đến nay dường như thời gian đã chứng minh quyết định đó là đúng đắn. Nam MC luôn yêu thương và hết lòng chăm sóc "nóc nhà" Nhã Phương dù trên sân khấu hay ở nhà.

Theo:  xevathethao.vn copy link