Nhã Phương thực sự 'hư', không lành như Trường Giang nói?

13:00, Thứ năm 18/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau lùm xùm của chuyện tình tay ba, nhiều người không hiểu được rằng, liệu Nhã Phương có thực sự 'hư', không lành như những gì Trường Giang nói?

Trong mấy ngày gần đây, chuyện tình tay ba của Trường Giang - Nhã Phương và Quế Vân đã gây xôn xao dư luận khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè. Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì bà mẹ một con này quyết định viết bức tâm thư khá dài kèm theo những đoạn nhắn tin trò chuyện qua lại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay.

nha phuong phunutoday1

Nhã Phương thực sự 'hư', không lành như Trường Giang nói?

Trong khi Quế Vân hết lần này đến lần khác lên tiếng bóc mẽ sự thật, Trường Giang im lặng tuyệt đối thì Nhã Phương dường như lại khá "cao tay" khi không đáp trả, không đề cập đến vấn đề mà ngược lại, cô vui vẻ chia sẻ những dòng trạng thái kèm hình ảnh đi ăn, đi chơi cùng bạn bè, thậm chí nữ diễn viên vẫn sánh bước bên Trường Giang và đưa anh đi diễn, bất chấp dư luận. Điều này có vẻ khiến Quế Vân tức giận, nữ ca sỹ đã úp mở rằng Nhã Phương là một người có thái độ cư xử không đẹp như hình ảnh bên ngoài. Điều này thực sự khiến nhiều người hoang mang, không hiểu bản chất thực sự của Nhã Phương như thế nào?

Nếu như nhiều ý kiến cho rằng Nhã Phương là một cô gái "chảnh chọe" thì không ít những người từng hợp tác và làm việc chung với cô gái miền Tây này lại cho rằng rất có thiện cảm với diễn viên "Tuổi thanh xuân". Cụ thể như Lê Hoàng - đạo diễn đanh đá đã phải thừa nhận rằng trong cuộc sống có những cô gái hư mà ta không tưởng tượng được ngày xưa đã ngoan như thế nào. Còn khi gặp Nhã Phương, không ai tưởng tượng nếu nàng hư thì sẽ ra sao, vì có vẻ như em bé ấy sẽ không bao giờ hư được.

Vị đạo diễn này cũng khẳng định Nhã Phương vô cùng ngây thơ và trong sáng. Trong sáng đến mức hơi dễ bị lừa. Khuyết điểm của nữ diễn viên là không có hoặc chưa có một cuộc sống nhiều kinh nghiệm, nhiều đắng cay cho nên tưởng ai cũng dễ hiểu như mình. Cô là một thiếu nữ rất hiếm hoi có thể nhìn ra cái tốt từ cái xấu.

nha phuong phunutoday2

Trường Giang thường dành cho Nhã Phương những lời ngợi khen "có cánh".

Ngay cả Trường Giang, khi chưa công khai tình cảm với Nhã Phương cũng đã từng thừa nhận người đẹp là một cô gái dễ thương, hiền lành, là một cô gái tốt, là good girl và Nhã Phương rất đẹp.

Thậm chí, Kang Tae Oh - "người tình màn ảnh" của Nhã Phương cũng không ngại ngần dành cho bạn diễn những lời ngợi khen "có cánh" rằng, nhìn thấy Nhã Phương là anh lại nhìn thấy Linh - nhân vật chính trong phim "Tuổi thanh xuân". Mà thấy Linh thì anh lại nghĩ mình là Junsu nên cảm giác thân thiết hơn nữa. Nhìn thấy Nhã Phương là thấy hạnh phúc.

Vợ đại gia 'chưa tha' Hồ Ngọc Hà dù đã chịu thua và nhường chồng?
Vợ đại gia 'chưa tha' Hồ Ngọc Hà dù đã chịu thua và nhường chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương tiếp tục lên tiếng "bêu rếu" Hồ Ngọc Hà dù đã thừa nhận chịu thua và sẽ "nhường chồng".
'Cô Đẩu' Công Lý nói gì sau khi chia tay người vợ thứ 3?
'Cô Đẩu' Công Lý nói gì sau khi chia tay người vợ thứ 3?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghệ sỹ hài Công Lý đã lên tiếng phản hồi sau khi chia tay người vợ thứ ba sau khoảng thời gian dài gắn bó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong
Tin nên đọc