Vợ đại gia 'chưa tha' Hồ Ngọc Hà dù đã chịu thua và nhường chồng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương tiếp tục lên tiếng "bêu rếu" Hồ Ngọc Hà dù đã thừa nhận chịu thua và sẽ "nhường chồng".

Sau phát ngôn gây "sốc" chấp nhận "chung giường" với Cường Đô la vì con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải bàng hoàng khi công khai hẹn hò với bạn trai đại gia kim cương. Những bức ảnh nữ ca sỹ dùng bữa, tay trong tay sánh bước cùng đại gia K tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái, bất chấp vợ đại gia từng cảnh cáo và dư luận lên tiếng về mối quan hệ "mập mờ" này.

ho ngoc ha phunutoday1

Vợ đại gia 'bêu rếu' Hồ Ngọc Hà dù đã chịu thua và quyết 'nhường chồng'

Mới đây nhất, vợ đại gia kim cương thêm lần nữa đã "nhắc khéo" Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân của mình. Theo đó, người phụ nữ này viết "Điều gì sẽ xảy ra nếu như đông đảo các cô gái vẫn coi Hà Hồ là thần tượng và điềm nhiên xem mọi điều cô làm là "kim chỉ nam" trong cuộc sống? Thảm họa nào sẽ xảy ra nếu như mọi cô gái đều chọn cách "đổi đời" giống như Hà Hồ mà không cần e ngại hay lo sợ? 

Liệu còn mái ấm gia đình nào có thể trụ vững trước phong trào "giật chồng công khai" đang trở nên phổ biến và hợp pháp? Và liệu sẽ có bao nhiêu người vợ khốn khổ mất chồng, những đứa trẻ mất cha chỉ vì các cô gái "noi gương thần tượng?". 

ho ngoc ha phunutoday2

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà tay trong tay cùng đại gia kim cương trong ngày lễ tình nhân khiến vợ đại gia nổi giận, chịu thua.

Trước đó, dường như đã quá mệt mỏi, không chịu nổi cảnh chồng hẹn hò với người phụ nữ khác, vợ đại gia kim cương cay đắng đăng tải đoạn trạng thái khá dài, nhằm bày tỏ cảm xúc cũng như "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, thay vì chỉ bóng gió mà không chỉ mặt điểm tên thì người phụ nữ này lại quyết định đề cập thẳng tên và dùng những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích Hồ Ngọc Hà. Vợ đại gia kim cương cho rằng, tình yêu có thể mù quáng, ai cũng có quyền yêu và được yêu nhưng phải biết đâu là giới hạn, nếu để bản năng trỗi quá thì phần con chiếm hết phần người.

Đồng thời, người phụ nữ này cũng khẳng định "Chị thua em rồi", "Chị nhường chồng chị cho em đó" sau bao tháng ngày "đòi quyền lợi" để giữ chân chồng và hai người cũng sẽ sớm hoàn tất thủ tục ly hôn để mỗi người sẽ có một con đường riêng biệt, không còn quá mệt mỏi khi nhìn cảnh "chung chồng".

Phương Mỹ Chi hé lộ sự thật về mối quan hệ với Quang Lê
Phương Mỹ Chi hé lộ sự thật về mối quan hệ với Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phương Mỹ Chi bất ngờ hé lộ sự thật về mối quan hệ tình cảm với Quang Lê sau tin đồn rạn nứt.
Nhã Phương phản ứng bất ngờ vụ Trường Giang đã có vợ và con trai
Nhã Phương phản ứng bất ngờ vụ Trường Giang đã có vợ và con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương cho biết cô thấy quá mệt mỏi và không muốn nói gì về chuyện tình cảm cũng như chuyện Trường Giang có vợ và con trai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn