Trường Giang, Nhã Phương hết thời nên lộ ảnh rõ mặt con gái để gây sự chú ý?

16:32, Thứ năm 22/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian dài úp mở hình ảnh con gái thì mới đây Trường Giang đã trực tiếp khoa ảnh nhìn rõ mặt con gái.

Trường Giang Nhã Phương kết hôn năm 2018, trở thành cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Cặp đôi có một nàng công chúa đầu lòng và Nhã Phương đang mang thai lần hai. Trước đây Trường Giang Nhã Phương có đăng hình con gái lên trang cá nhân nhưng đều đăng không chính diện.

truog giang nha phuong

 Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi luôn được truyền thông quan tâm. Hai vợ chồng thường dành những lời khen cho nhau. Ngoài hoạt động showbiz, gia đình Trường Giang Nhã Phương còn kinh doanh hàng ăn.

Mới đây nhân dịp 21/6, Trường Giang lần đầu đăng ảnh con gái và lộ trực diện mặt cô bé mặc dù vẫn được cho thêm biểu tượng râu mèo con. Con gái Trường Giang trước đây dù không lộ rõ mặt nhưng cũng luôn được khán giả khen dễ thương. Bức ảnh rõ mặt lần này cho thấy cô bé đúng là thừa hưởng nét đẹp của mẹ, mắt tròn, da trắng. Trường Giang từng nói con gái có mặt giống mẹ, nhất là đôi mắt và đôi môi còn tính cách thì lại y chang cha.

nha phuong

Trường Giang nói rằng anh không cho con lộ diện sớm trước công chúng. Gần đây anh thoải mái hơn về việc này. Nói về việc nuôi dạy con, nam MC cho hay: "Tôi luôn giao tiếp với con mỗi ngày, chơi đùa, nói chuyện, nói trên trời dưới đất cũng được. Nhưng con không được xem tivi và chơi iPad quá nhiều. Điều quan trọng nhất là phải nói chuyện với con. Khi nói chuyện với con thì đầu óc của tôi rất thoải mái. Ấn tượng ban đầu khi tôi gần gũi con là làm bạn với con thì sẽ tốt hơn".

truong giang

Trước khi kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương từng trải qua những khó khăn vì Trường Giang vướng phải những tin đồn hẹn hò với những cô gái khác, đồng thời cộng đồng mạng đem cặp đôi ra so sánh về nhan sắc. Tuy nhiên đến nay trải qua 5 năm, cặp đôi cho thấy họ hạnh phúc. Trường Giang cũng cho biết có những thay đổi theo chiều tích cực kể từ khi kết hôn. Cả gia đình đang chờ đón thành viên sắp chào đời. 

Chuyện công khai quá sớm ảnh con cũng là một điều mà nhiều người nổi tiếng ngại bởi liên quan tới chuyện riêng tư của các con, và con của người nổi tiếng cũng dễ bị cộng đồng mang ra bàn tán. Có thể cũng vì thế mà Trường Giang đợi con lớn rồi mới công khai. Trường Giang Nhã Phương là cặp đôi đang trong giai đoạn viên mãn và được ngưỡng mộ của showbiz, cũng là cặp đôi được cho là sở hữu tài sản khủng và danh tiếng, nên chắc cũng không phải dùng con gái để gây chú ý như một số lời đồn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên