Trước khi trở thành "chính thất" của Shark Bình: Phương Oanh giàu có cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn nên Phương Oanh thường xuyên được "chọn mặt gửi vàng" đóng vai chính trong những bộ phim giờ vàng.

Phương Oanh bước chân vào nghệ thuật với con đường người mẫu, nhưng sau đó có liên tục bén duyên với điện ảnh và thường được các đạo diễn chọn vào vai chính trong những bộ phim giờ vàng của Việt Nam.

Ngoài đóng phim, Phương Oanh còn thích kinh doanh. Năm 2020, khi đang ở độ chín của sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố tạm dừng đóng phim để nghỉ ngơi, tái tạo cảm xúc và làm mới mình. Trong khoảng thời gian này, người đẹp tập trung nhiều hơn cho công việc kinh doanh. Dù nghỉ đóng phim, cô vẫn có cuộc sống sung túc sau thời gian dài "cày cuốc". Bị nhận xét coi trọng kiếm tiền hơn làm nghệ thuật, người đẹp khẳng định cô vẫn luôn dành niềm đam mê cho phim ảnh nhưng không chọn để ưu tiên trong giai đoạn đó.

nha phuong oanh

Sau 2 tháng công bố việc dừng đóng phim, Phương Oanh khoe nhà mới tậu. Đó là căn hộ được thiết kế theo phong cách khác hẳn nhà cô từng ở.

Nữ diễn viên quê Hà Nam đang sống một mình trong căn hộ chung cư cao cấp rộng hơn 100m2 ở Hà Nội. Tất cả nội thất đều có thiết kế châu Âu sang trọng, được cô bố trí, sắp xếp hợp lý theo phong cách hiện đại, màu sắc tinh tế. Trước khi chuyển sang nhà mới này, Phương Oanh cũng sống trong một khu căn hộ cao cấp tại Hà Nội.

phuong oanh 1

Không chỉ sở hữu căn hộ cao cấp, Phương Oanh cũng tự tậu xe hơi từ cách đây vài năm để thuận lợi cho công việc. Xe của người đẹp có giá khoảng 3 tỷ đồng. Trước đây, nữ diễn viên còn sở hữu một cửa hàng kinh doanh thời trang, nhưng vì bận bịu với phim ảnh nên gần đây cô đã dừng để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.

pa2

Không chỉ sở hữu vài căn chung cư cao cáp mà Phương Oanh hiện đang sở hữu xế hộp tiền tỷ. Cũng như bao cô gái khác, Phương Oanh có sở thích dùng hàng hiệu và đi du lịch sang chảnh. Độ xa xỉ, giàu có mà khán giả cảm nhận từ cuộc sống của Phương Oanh khiến cô càng được ngưỡng mộ.

po3

Viên mãn trong sự nghiệp và xông xênh về tài chính, nhan sắc của nữ diễn viên được nhận xét là ngày càng thăng hạng. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe nhan sắc nóng bỏng và gu thời trang sành điệu.

pa4

Về chuyện tình cảm, trước khi trở thành "chính thất" của Shark Bình thì Phương Oanh từng công khai bạn trai hồi đầu năm 2020, tuy nhiên họ đã dừng lại sau một thời gian tìm hiểu. Nữ diễn viên cho biết cô và bạn trai quyết định chia tay cách đây không lâu vì nhận thấy giữa hai người có nhiều điểm chưa phù hợp. Phương Oanh thừa nhận cô là người kém may mắn trong chuyện tình cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link