Nhã Phương và Trường Giang diện đồ 'tông xuyệt tông' mừng kỷ niệm 3 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Đến hiện tại, nữ diễn viên Nhã Phương đang có tổ ấm hạnh phúc và viên mãn bên chồng cùng công chúa nhỏ đáng yêu.

Mới đây, Nhã Phương vừa đăng tải hình ảnh tình tứ của hai vợ chồng nhân dịp kỷ niệm ngày cưới. "3 năm sau ngày tôi bỏ cuộc chơi. Cuộc sống vẫn vậy nhưng có ai để ý ổng đẹp trai hơn không", Nhã Phương hạnh phúc chia sẻ.

nhaphuong1

Trên trang cá nhân, "Mười khó" cũng đăng tải ảnh cưới cùng bà xã Nhã Phương: "Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới. Trái tim hồng bé nhỏ ngày xưa giờ đã là cô công chúa Destiny xinh xắn. 25/9/2018 - 25/8/2021".

nhaphuong2

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới vào ngày 25/9/2018. Cặp đôi hiện đã có một cô con gái tên thân mật là Destiny và đang là gia đình được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt.

Suốt 5 năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi những câu chuyện ngôn tình không hề màu mè. Không chỉ biết đến là một danh hài, MC đa tài, Trường Giang còn nổi tiếng khiến người hâm mộ ghen tỵ khi tiết lộ sự nhớ nhung Nhã Phương khi công tác xa. Anh bày tỏ: "Tôi phải tâm sự thật, trong thời gian còn yêu Nhã Phương, tôi phải đi Mỹ diễn suốt một tháng trời. Vì yêu xa nên dễ bị nổi nóng, giận dỗi lắm. Chúng tôi cứ giận nhau xong lại làm hòa, rồi lại giận, giận vì những lí do không đâu.

Đã vậy, ở bên Mỹ chỉ diễn cuối tuần chứ đầu tuần không có show, thành ra thời gian đó tôi nhớ Nhã Phương đến phát điên. 3, 4 giờ sáng tôi đập đầu vào tường liên tục vì nhớ quá, nhớ không chịu nổi. Nhưng nếu ở cùng Sài Gòn, lúc nào nhớ quá tôi chạy ngay sang nhà Nhã Phương nắm tay nhau là đỡ nhớ liền, mọi thứ bức xúc đều được giải tỏa. Bởi vậy, tôi nghĩ yêu xa khổ lắm".

Đáng chú ý, khi nói về cuộc sống hôn nhân với Trường Giang, Nhã Phương cho biết chỉ hối tiếc một điều duy nhất: "Cuộc sống hiện tại khá trọn vẹn với tôi, từ gia đình, con cái tới công việc. Tôi chỉ hối tiếc một khi lấy Trường Giang, đó là từ hồi bước chân vào Sài Gòn học tới khi đi làm, lấy chồng, tôi chưa biết đi chơi là gì. Nhiều khi, tôi rất ngưỡng mộ Lan Ngọc hay Diễm My vì chơi cho đã được, thích gì làm đó. Riêng tôi từ xưa đến giờ nặng gánh gia đình, đi làm để kiếm tiền, không đi chơi. Trong đầu chỉ có cơm áo gạo tiền...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link