Vừa chớm Thu mà sao Việt vẫn tích cực lăng xê mốt "thả rông" táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Có khi các mỹ nhân Việt đang tận hưởng nốt những ngày mát mẻ trước khi qua hẳn mùa lạnh thôi.

Tóc Tiên và "Cô Em Trendy" khiến dân tình ồ ạt một phen khi thả dáng, khoe "đôi gò bồng" căng đầy trong mẫu cardigan bé tí. Ngoài ra còn có thêm nhiều mỹ nhân cũng đang lăng xê mốt phanh áo, "thả rông" cực cháy. Điều này khiến không ít fan thắc mắc phải chăng đây là mốt mới. Có thể vì chưa bước hẳn vào mùa lạnh, có khi các mỹ nhân Việt đang tận hưởng nốt những ngày mát mẻ trước khi qua hẳn mùa lạnh. Dù là lên đồ theo cách nào thì họ vẫn có cách tỏa sáng riêng của mình đấy nhé. 

Empty

Tóc Tiên trong chiếc cardigan hở bạo đang gây sốt nhẹ những ngày qua. Sợ chưa đủ nổi bật, nàng ca sĩ còn chọn màu đỏ cho áo, phối cùng chiếc túi hình tim và giày cao gót đính lông màu tím. Nhìn tổng thể dù có gợi cảm đến mấy vẫn ăn nhập mà không hề phô phang. 

Empty

Cũng diện chiếc cardigan , Khánh Linh chọn mẫu áo cộc tay màu hồng, táo bạo và quyến rũ hơn với chân váy lưới trắng, bên trong là underwear màu đỏ nổi bật lấp ló, kết lại bằng chiếc túi hàng hiệu đình đám làm điểm nhấn cho cả trang phục. 

Empty

Không hòa nhập vào mốt "micro" như 2 cô nàng trên, Yến Trang phóng khoáng với denim jacket kéo rách tua rua, đặc biệt không ngại chụp góc cận để khoe bầu ngực sexy của mình, đôi môi màu nude căng mọng lại càng gợi cảm hơn tất thảy. 

Empty

Thiên Nga và Tú Hảo có mối quan hệ bạn bè vui vẻ, cùng diện suit đôi, một nàng trắng một nàng hồng nhưng không diện áo trong, phanh cúc khoe vòng 1 lúc ẩn lúc hiện khá sexy và gợi cảm nhưng không hề pho phang. 

Empty

Màu xanh baby blue dễ thương và kiểu áo tay bồng tiểu thư cũng không thể che lấp vẻ gợi cảm của Karen Nguyễn. Cô nàng có nướ da ngăm và khuôn mặt cá tính nhưng chẳng thể có phong cách nào làm khó cô. 

Empty

Bình thường "chặt chém" hết phần thiên hạ nhưng hôm nay trong outfit kẻ sọc trông Chi Pu có vẻ hiền hơn. Dạo gần đây cô cũng hay chọn các thiết kế có phần khiêm tốn và ít khoe body hơn nhưng vẫn có nét tinh tế và phát huy được lợi thế riêng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link