Khánh Thi tiết lộ vẫn bị gọi là 'yêu tinh già' dù đã có 2 con với Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - "Có lúc rất mập, lên sân khấu bị khán giả chê bai dù chồng cứ khen, tôi suy nghĩ mãi và quyết tâm phải đẹp, tôi rất ý thức việc lấy chồng trẻ", Khánh Thi nói.

Cách đây không lâu, Khánh Thi và Phan Hiển bất ngờ vướng vào tin đồn đã rạn nứt. Dù đã lên tiếng giải thích nhưng vẫn khiến nhiều người lo lắng. Mới đây, sau nhiều tin đồn, kể về ồn ào khi Phan Hiển bị nghi có người thứ ba, Khánh Thi cho biết: "Mỗi ngày, tôi bắt đầu công việc từ 8-9h sáng đến... 1h sáng hôm sau. Ai bảo mùa dịch nhàn rỗi chứ tôi thì không. Tôi làm HLV, giáo viên, CEO, còn thời gian sẽ bán hàng online. Tôi không thiếu tiền đâu, bán vì đam mê thôi.

Tôi bán mỹ phẩm, thực phẩm chức năng... trong đó có trà xanh giảm cân. Tôi đăng lên Facebook quảng cáo mặt hàng thì mọi người đồn chồng tôi có... "trà xanh". Thế là thành sự tích ấy bị rêu rao khắp mạng xã hội. Tôi mất hứng, không đăng bài bán hàng nữa, im lặng cho lành....

khanh thi

Người ta săm soi vì không tin hoặc không chấp nhận một mối quan hệ lệch tuổi. Họ thường chờ gia đình tôi xảy ra chuyện hơn là chúc phúc cho chúng tôi. Đó là thực tế trong giới nghệ sĩ. Tôi không thân Lệ Quyên nhưng luôn thấy rất cảm thông mỗi khi cô ấy đăng hình đều bị soi mói, chỉ trích vì yêu bạn trai kém tuổi.

Tôi và anh Hiển đã có 2 con nhưng vẫn có người gọi tôi là "yêu tinh già". Tôi nói với chồng: "Anh thấy không, đến giờ em vẫn chưa được yên với xã hội đấy...". Anh Hiển rất bức xúc, tôi lại càng không dám nói gì thêm. Hôm sau, anh công khai đáp trả người đó. Tôi bật cười, nhắn cho anh: "Thank you. Nhưng anh viết sai chính tả nhiều thế!". 

"Tôi hiện đã ổn. Đó là thời gian rất khủng khiếp, tôi chịu đựng nhiều mất mát. Mỗi người đều có hoàn cảnh riêng. Có những chuyện đau lòng mà tôi không thể nói trong 1-2 câu được. Anh Hiển có lúc khéo nhưng đôi khi không khéo lắm, đàn ông mà. Anh cũng bị stress giống tôi mà. Không phải lúc nào tôi cũng mạnh mẽ. Tôi cũng là con người thôi.

Cô cũng tiết lộ điều mong muốn nhất thời gian này: "Tôi thèm được ông xã đưa đi chơi. Tôi đã nói với anh rồi. Chúng tôi không cầu kỳ đi nước ngoài hay nơi đâu xa xôi, vợ chồng đi Vũng Tàu thay đổi không khí là được. Tôi cũng ước được tự tay chở con trai đến trường". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link