Nhà tù quá tải, Lindsay vừa vào lại được thả ngay?

15:53, Thứ ba 08/11/2011

( PHUNUTODAY ) - May mắn lại một lần nữa "vô tình" mỉm cười với cô nàng lắm chiêu Lindsay Lohan. Mặc dù phải ngồi "bóc lịch" 30 ngày nhưng cô chỉ phải ngồi tù 4 tiếng rưỡi với lý do nhà tù quá tải.



Hôm qua, ngày 7/11, vừa bước chân vào nhà tù Lynwood lúc 21h tối, khoảng 1h30 sáng hôm sau, Lindsay đã được thả. Nguyên nhân là do nhà tù quá tải và Lindsay thuộc diện được xem xét thả tự do sớm. Đây không phải là lần đầu tiên Lindsay Lohan vừa bị bắt đã được thả và nguyên nhân đều do nhà tù bị quá tải.

Mô tả ảnh.
Lindsay tại phiên toà 2/11


Cũng theo phán quyết của toà án tuần trước, Lindsay sẽ phải hoàn thành 423 tiếng lao động công ích tại nhà xác. Thẩm phán cũng yêu cầu Lilo phải tham dự 18 buổi trị liệu tâm lý và hàng tháng có mặt ở tòa để cập nhật tiến độ thực hiện. Bản thân Lindsay cũng không được phép rời nước Mỹ và nếu định đi ra ngoài California thì phải có sự cho phép của nhân viên quản chế.

Trước khi vào trại giam Lynwood, Lilo còn kịp đi ăn tối chia tay bạn bè. Sau 4 tiếng rưỡi vào tù lại được thả  ra, Lilo tranh thủ thưởng thức món shushi tại một nhà hàng Nhật cùng vài người bạn trước khi trở về căn hộ của cô.

Mô tả ảnh.
Lindsay đi ăn shushi tại một nhà hàng Nhật cùng bạn bè rạng sáng 8/11


Đây không phải là lần đầu tiên Lilo vừa bị bắt đã được thả và nguyên nhân đều do nhà tù bị quá tải. Năm 2007, Lilo cũng chỉ phải ngồi tù đúng 84 phút.

 Hạ Vy (theo Elle)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc