Nhắc nhở khách đeo khẩu trang khi vào cửa hàng, bảo vệ bị bắn t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhắc nhở một người phụ nữ đeo khẩu trang khi vào cửa hàng, nam bảo vệ đã bị con trai của người này rút súng bắn t.ử v.ong.

Mới đây, một nhân viên bảo vệ ở Mỹ đã bị bắn tử vong sau khi nhắc nhở khách hàng đeo khẩu trang giữa mùa dịch Covid-19.

3 nghi phạm trong vụ nổ súng khiến nhân viên bảo vệ tử vong.

3 nghi phạm trong vụ nổ súng khiến nhân viên bảo vệ tử vong.

VTC News đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h15 chiều 1/5 tại Đại lộ số 5, thành phố Flint. Khi cảnh sát tới hiện trường, Calvin Munerlyn, nhân viên bảo vệ 43 tuổi nằm gục trước cửa với vết thương do đạn bắn vào đầu. Nạn nhân được đưa tới Trung tâm y tế Hurley nhưng không thể qua khỏi.

Nam thanh niên 23 tuổi, Ramonyea Bishop, cùng mẹ là Sharmel Teague (45 tuổi) và dượng, Larry Teague (44 tuổi) đã bị buộc tội liên quan tới vụ nổ súng. 

Hiện tại, cơ quan điều tra đã bắt giữ Sharmel Teague và đang tìm kiếm 2 nghi phạm còn lại. Cả 3 người này đối mặt với nhiều tội danh khác nhau, bao gồm tội giết người.

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, Công tố viên hạt Genesee, David Leyton cho biết, bà Teague đã đến Family Dollar để mua sắm cùng con gái. Bà có mang theo khẩu trang, trong khi người con gái thì không. Cuộc tranh cãi đã xảy ra khi ông Munerlyn yêu cầu 2 người đeo khẩu trang để vào cửa hàng.

Sau khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang, bà Teague bắt đầu mắng chửi và khạc nhổ vào ông Munerlyn, và ông Munerlyn đã yêu cầu bà rời khỏi cửa hàng.

Theo vị công tố viên, Teague cùng người con gái lớn của mình rời đi và quay lại khoảng 20 phút sau với chồng và con trai. Các nhân chứng cho biết họ thấy Bishop bắn vào đầu nhân viên bảo vệ sau đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link