Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lên tiếng về tin đồn trả hết nợ và mua nhà nhờ tiền bán hit cho Nathan Lee

( PHUNUTODAY ) - Đồng thời, nam nhạc sĩ tuyên bố luôn việc bán các hit từng được Cao Thái Sơn thể hiện thành công cho Nathan Lee là quyền của anh, không sai cả lý lẫn tình.

Chiều 20/5, tâm điểm chú ý của cư dân mạng là việc Nathan Lee tuyên bố mua hết loạt hit độc quyền như Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Cầu Vồng Sau Mưa...Ngay sau đó, Nguyễn Văn Chung khoe trả hết nợ vừa khoe luôn chuyện mua quà và chăm lo cho mẹ. Nhiều người cho rằng nhờ vào số tiền bán hit nên anh mới giải quyết được nhiều vấn đề. 

nguyenvanchung

Đến tối 20/5, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã lên tiếng khẳng định tự trả hết nợ và mua ghế massage cho mẹ, ngầm phủ nhận chuyện nhờ Nathan Lee mua bài mới có tiền làm những điều trên. Về việc bán hit, Nguyễn Văn Chung khẳng định đó là quyền của anh không sai về cả lý lẫn tình. Hiện chia sẻ của Nguyễn Văn Chung đang thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung là một trong những người sở hữu nhiều bản hit đình đám được giới trẻ yêu thích. Ngoài ra anh còn gây chú ý với chuyện đời tư. Vào tháng 8/2020, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bất ngờ đăng tải trạng thái xác nhận đã ly hôn với vợ. Đồng thời anh cũng khẳng định không muốn bàn luận thêm gì về việc này.

Anh viết: "Chung xin cám ơn các anh chị em phóng viên báo chí đã quan tâm và Chung cũng xin lỗi là sẽ không trả lời những câu hỏi liên quan đến cuộc hôn nhân đã qua nữa! Một là vì đó không phải là chuyện vui gì, hai là vì Chung đã vượt qua, ba là vì Chung không muốn mang tiếng là dùng chuyện cá nhân để PR cho sản phẩm mới!

Mong rằng mọi người hãy chỉ đón nhận những sản phẩm âm nhạc của Chung thôi là Chung đã rất vui rồi! Về chuyện gia đình, Chung xác nhận là đã ly hôn, và chỉ vậy thôi! Cả 2 người cùng đã hứa sẽ dành thật nhiều tình yêu và sự quan tâm cho các con về cả vật chất lẫn tinh thần để con không cảm thấy thiệt thòi và hụt hẫng! Đó là sự văn minh và nghĩa tình còn lại sau cùng!

Chung cũng xin nói thẳng là Chung không cần bất kỳ vị khán giả nào cho lời khuyên hoặc dạy bảo gì về việc này, vì mỗi người đều phải sống cuộc sống của riêng mình!!

Xin hãy chúc cho mỗi người chúng tôi sẽ có 1 cuộc sống bình an và hạnh phúc hơn, vậy là đủ! Cám ơn mọi người!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link