Khoảnh khắc MC Quyền Linh ngồi một góc ăn vội bữa cơm giản dị toàn rau khiến fan xót xa

( PHUNUTODAY ) - Tranh thủ giờ nghỉ ngơi, Quyền Linh đã vội vàng ăn bữa cơm giản dị bên trong hậu trường khiến dân tình chú ý.

Quyền Linh là một trong những MC giàu nhất Việt Nam khi sở hữu căn biệt thự 20 tỷ đồng, xế hộp đắt đỏ nhưng anh cũng nổi tiếng là người có lối sống giản dị, chân chất. Mới đây nhất, trong clip hậu trường ghi hình chương trình, Quyền Linh gây chú ý khi ngồi một góc, ăn vội bữa cơm để chuẩn bị ghi hình, chân vẫn đi đôi dép tổ ong quen thuộc.

Khi được hỏi sao ăn toàn rau không có thịt cá gì, MC Quyền Linh nói đùa rằng anh đang giữ dáng. Hình ảnh của nam MC khiến nhiều người xót xa, có vẻ như vì lịch trình công việc bận rộn nên anh phải tranh thủ dùng bữa theo cách này.

quyenlinh
quyenlinh1

Nam MC từng tiết lộ món ăn yêu thích của mình chính là miếng khoai luộc, chuối luộc, bắp luộc,... Quyền Linh cũng hay chia sẻ hình ảnh ăn cơm nguội với vẻ mặt đầy hạnh phúc.

Trước đó, MC Quyền Linh chia sẻ suy nghĩ của anh về danh hiệu MC quốc dân được khán giả trao tặng. Anh nói:

"Gần 20 năm nay, hình ảnh của tôi luôn gắn liền với những chương trình cộng đồng, từ thiện. Mỗi lần nhắc đến, khán giả sẽ nhớ tới tôi như một MC của người nghèo. Chính vì thế, tôi tự coi những công việc của mình như là một phần trách nhiệm mà tôi phải đảm đương.

Một khán giả từng hỏi tôi: "Anh có bao giờ thấy áp lực với danh hiệu ‘MC quốc dân’ mà người dân dành cho mình hay không?". Về phía mình, tôi chưa bao giờ thấy áp lực với những việc mà mình làm và không quên gửi lời cảm ơn tới khán giả vì đã ưu ái dành tặng tôi danh hiệu đó.

Từ xưa tới giờ, tôi làm thiện nguyện bằng sức lực của chính tôi, tôi có bao nhiêu làm bấy nhiêu, làm tới đâu hay tới đó, và cũng kêu gọi bạn bè tham gia cùng. Tuy nhiên, tôi không đi kêu gọi quyên góp từ những người không liên quan.

Tính của tôi là tham công, tiếc việc và cũng hơi bao đồng vì cứ thấy chỗ này, chỗ kia khó tôi lại muốn đi giúp đỡ.

Làm thiện nguyện với tôi là không chỉ làm một ngày, một giờ mà là làm mãi không biết bao giờ cho hết.

Tôi xác định, đây là một việc làm lâu dài nên khi nào có thời gian thì tôi làm, không tự ép buộc mình làm vì mục đích gì. Khi nào trong túi tôi có nhiều tiền thì làm nhiều, có ít tiền thì làm ít. Thu nhập có được từ công việc tôi cũng trích ra một phần để làm thiện nguyện.

Ví dụ, tôi làm được 100 nghìn thì dành 20 – 30 nghìn làm từ thiện. Thậm chí, có những nơi khó khăn, tôi có thể móc hết 100 nghìn ra để giúp đỡ.

Chính những công việc làm tình nguyện đó giúp tôi có thêm động lực và niềm vui sống mỗi ngày. Nếu những người được giúp đỡ thấy vui 1 thì tôi lại vui 10 và niềm vui đó có thể kéo dài mãi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link