Vừa mới ước chuyện quá khứ chưa từng xảy ra, Phan Thành đã lại có người mới?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, sau khi đăng một bức ảnh ở biển vào lúc 3h30 sáng, cư dân mạng đã truy lùng được cô gái cũng có bức ảnh chia sẻ về thời gian và hoàn cảnh trùng khớp với Phan Thành. Nhiều người nghi ngờ đây là bạn gái mới của thiếu gia Phan Thành nhưng chưa công khai.

Cặp đôi Midu và Phan Thành chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Phan Thành luôn tỏ ra buồn bã và thỉnh thoảng hay có những status ẩn ý nhắc đến người yêu cũ. Tuy vậy, Midu đã dứt khoát 'ra đi' và quyết sẽ không quay trở lại bên Phan Thành.

Mới đây, Phan Thành đăng bức ảnh ngắm biển cùng lời chia sẻ: "3h30 sáng... Lần đầu tiên trong đời thấy thoải mái như vậy!".

midu phan thanh phunutoday.vn (2)

 

Trong khi đó Midu lại đăng ảnh ngắm đồi núi cùng với status: "Có những con đường, em đi tìm anh. Dài bằng ba mươi năm nỗi nhớ. Đêm thanh xuân, cựa mình trăn trở. Anh lúc này, có ai ở cùng. Nỗi đau anh, có ai xé nửa. Bàn tay anh có ai cầm. Tuổi trẻ anh, có ai chờ cửa. Ai sẽ thương anh như em sẽ thương anh...". Midu cũng còn ẩn ý rằng: "Tôi chả còn cần phải trẻ. Tôi và hơn ba mươi năm tuổi nhớ của mình. Sẽ ở bên cánh rừng mà chờ đợi tình yêu thật sự sẽ đến. Tôi sẽ là con tàu sẵn sàng quên đại dương vì tình yêu bên rừng. Và tôi tin rừng cũng như thế...".

midu phan thanh phunutoday.vn (1)

 

Nhiều cư dân mạng tinh ý nhận ra rằng, bức hình Phan Thành đăng là ở biển, vì vậy họ nghĩ Midu đang ám chỉ tới thiếu gia Phan Thành. Còn cô thì vẫn đang chờ đợi tình yêu thực sự của đời mình.

Ở phần bình luận của facebook của Midu, nhiều người mong cô tìm được chàng trai của đời mình bởi Phan Thành giờ chỉ là quá khứ. Nhiều người lại chia sẻ Phan Thành đã có người yêu mới nhưng không công khai. Cư dân mạng đã tìm ra hai status trùng khớp nhau về thời gian cũng như cảnh vật xung quanh giữa thiếu gia Phan Thành và cô gái đó. 

ban gai moi cua phan thanh phunutoday.vn (2)

 Hai bức hình trùng khớp về thời gian và địa điểm, được cho là Phan Thành có người mới.

 Trước đó, thiếu gia Phan Thành không ít lần chia sẻ về người cũ Midu, thậm chí, có lần anh còn mong chuyện quá khứ chưa từng xảy ra. 

ban gai moi cua phan thanh phunutoday.vn (3)

 

Được biết cô gái được cho là bạn gái mới của Phan Thành có tên là Thái Kim, từng theo học ở ĐH Sân khấu và điện ảnh TP. HCM. Cư dân mạng nhận xét cô gái này có gương mặt khá dễ thương. Tuy nhiên, nếu so nhan sắc của Thái Kim và Midu thì bạn gái tin đồn của Phan Thành vẫn kém xa. Hiện những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Một vài hình ảnh của cô gái này:

ban gai moi cua phan than

 

ban gai moi cua phan than

 

ban gai moi cua phan than

 

ban gai moi cua phan than

 

ban gai moi cua phan than

 

ban gai moi cua phan than

 

ban gai moi cua phan than

 

ban gai moi cua phan than

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn