Mỹ nhân Việt "giàu nứt đố đổ vách" vẫn xài đồ bình dân, đến "đại gia kim cương" cũng đơn giản mộc mạc

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Việt tuy kiếm được bội tiền vẫn có sở thích xài hàng rẻ tiền hay thậm chí là săn hàng sale.

Thủy Tiên

Nữ đại gia của showbiz tuy sở hữu khối tài sản khủng nhưng lại có phong cách sống vô cùng tiết kiệm. Mới đây trong buổi sao kê cô diện đồc giản dị, xuất hiện với chiếc túi ngọc trai vô cùng đẹp mắt nhưng chắc hẳn nhiều người ngạc nhiên khi phát hiện item này được bán tràn lan trên mạng với giá chỉ 350 nghìn. 

Empty

Ở nhà, người đẹp cũng chỉ mặc những bộ đầm đơn giản. Cô thậm chí được nhiều người ví là "nữ hoàng đồ ngủ" vì hay diện trang phục này để đi chợ như bao bà nội trợ khác.

Empty

Xoài Non

Người đẹp sinh năm 2002 được đông đảo các bạn trẻ biết đến là vợ của streamer nổi tiếng Việt Nam là Xemesis. Dù giàu có bậc nhất nhưng cô có sở thích săn hàng sale và không mua sắm những đồ đắt tiền như túi xách, quần áo.

Empty

Trước đây, khán giả từng thấy bà xã của Xemesis đăng tải hình ảnh khoe chiếc túi mà cô rất yêu thích với giá siêu rẻ chỉ 159 nghìn đồng. Cô từng mặc chiếc váy cưới 28 tỷ nhưng sống quá tằn tiện, cô tỏ ra không quan tâm vì cho rằng những món đồ hiệu không thể hiện điều gì cả.

Hari Won

Bà xã nam MC Trấn Thành dù đã có tiền nhưng không bao giờ phung phí, vì tiêu xài vô độ khiến cô cảm thấy khó chịu. Cô chia sẻ: "Đi ăn mấy triệu không sao, đi xem ca nhạc 4-6 triệu không sao. Vậy mà dùng mấy thứ này không hết rồi bỏ thì thấy tiếc gì đâu. Kể cả kẹp tóc hair-stylist làm cho mình, về nhà mình cũng không bỏ, gom hết. Mình dùng lại hoặc gom lại hết và đưa lại cho hair-stylist. Kem chống nắng dùng hết cắt như sau và dùng hết một giọt luôn mới chịu".

Empty

Cô sống tằn tiện đến mức nhiều đồng nghiệp trêu đùa vợ của nam MC nổi tiếng hàng đầu showbiz nhưng lại "bủn xỉn". Vì sở hữu vóc dáng chuẩn nên dù diện đồ đơn giản, bình dân cô vẫn được chú ý và khen ngợi. 

Empty

Lý Nhã Kỳ

Nữ đại gia giàu có bậc nhất của showbiz Việt không ai khác ngoài Lý Nhã Kỳ. Khác với những bộ trang phục đắt giá tại các sự kiện quốc tế như Cannes hay tại Việt Nam,  khán giả thấy nữ đại gia chỉ diện những bộ trang phục đơn giản để đi ra ngoài mua sắm.

Empty

Không có xuất thân khá giả, Lý Nhã Kỳ không mấy phô trương như khoe cái túi, đôi giày hay bộ sưu tập thời trang hàng hiệu nào mặc dù với điều kiện kinh doanh hiện có, Lý Nhã Kỳ có thể mua sắm dễ như trở bàn tay. Thay vào đó cô diện đồ đơn giản, áo phông quần jeans đi chơi hoặc lao động thường ngày. Cô không ngại bình dân hóa mình dù là "đại gia kim cương".

Empty

H'Hen Niê

"Nàng hoa hậu giản dị bậc nhất của showbiz Việt" đã lấy được cảm tình của biết bao khán giả bởi hình ảnh thân thiện, chất phác. Cô thể hiện thần trên các sân khấu và sự kiện quan trọng ngoài nước lẫn trong nước nhưng đời thườn ít quan tâm phải mặc quần áo hàng hiệu, cô chỉ diện những trang phục bình dân và không hề đắt tiền.

Empty
Empty

Người đẹp từng khiến nhiều khán giả cười xòa khi cô nàng diện một chiếc túi hàng hiệu chỉ để đựng 1 trái chôm chôm. Nhờ sự  đơn giản lại khiến cho H'Hen Niê trông khỏe khoắn, năng động hơn. Đó cũng là lý do vì sao cô là hoa hậu sở hữu lượng fan đông đảo nhất hiện nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link