Nhận phòng khách sạn, cứ ghé tai nói 3 câu này với lễ tân: Bạn sẽ nhận nhiều ưu đãi

( PHUNUTODAY ) - Hãy lưu ý 3 điều này với lễ tân để được hưởng ưu đãi nhiều hơn khi đến thuê phòng khách sạn.

Với sự bùng nổ của nền kinh tế, chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao, khiến cho mỗi dịp lễ tết, mọi người mong muốn trải nghiệm một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời hoặc khám phá cảnh đẹp. Ngoài ra, cũng có những trường hợp khi công việc yêu cầu chúng ta phải thuê khách sạn để có nơi ở trong thời gian làm việc.

Lễ tân khách sạn, sau nhiều năm làm việc, đã đưa ra lời khuyên hữu ích dành cho khách hàng khi nhận phòng, giúp bạn tận hưởng trải nghiệm tốt hơn:

"Tôi không muốn ở phòng cuối hành lang."

Thông thường, các khách sạn sắp xếp phòng từ ngoài vào trong. Phòng cuối hành lang thường ít người ở, ít được dọn dẹp và có thể trở nên lạnh lẽo hơn do ít nhận ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, động đất hoặc các tình huống khẩn cấp khác có thể làm cho việc thoát khỏi phòng cuối hành lang khó khăn hơn. Bạn có thể nêu lên yêu cầu này để được phòng tốt hơn.

le-tan-3le-tan-3

"Tôi không muốn ở phòng có nhiều góc cạnh."

Một lời khuyên khác là tránh chọn các phòng có nhiều góc cạnh, không vuông vức. Các căn phòng này thường có thiết kế không hợp lý và có thể tạo ra cảm giác không thoải mái cho người nghỉ. Nếu bạn thích sự tiện lợi và thoải mái, hãy nêu rõ điều này cho lễ tân khách sạn. Những lời khuyên trên giúp bạn có trải nghiệm lưu trú khách sạn tốt hơn và thoải mái hơn.

tai-sao-le-tan-khach-san-thuong

"Tôi thường không chọn phòng gần thang máy."

Lý do chính là thang máy thường xuyên có người ra vào, tạo ra tiếng ồn đặc biệt là vào ban đêm, khi bên ngoài có thể ồn ào. Điều này có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nghỉ. Thêm vào đó, tại các khách sạn, có thể có nhiều người say xỉn, tạo ra tiếng ồn và người ở phòng gần thang máy thường là người phải chịu ảnh hưởng đầu tiên. Vì vậy, khi lựa chọn phòng khách sạn, tôi thường tránh chọn phòng gần thang máy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link