HOT: 'Bạn gái' Lee Min Ho và mỹ nam 'Vì sao đưa anh tới' hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun hẹn hò khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Sáng ngày 11/3, những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi chị em Ahn Jae Hyun (28 tuổi) và Goo Hye Sun (31 tuổi) cũng đã được trang Dispatch công bố. Theo đó, cả hai bị bắt gặp xuất hiện tại căn hộ của mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" thuộc quận Seongdong, Seoul vào một ngày tháng 3. Goo Hye Sun sau đó cũng chuyển về khu nhà gần đó.

Mới đây, đại diện của Ahn Jae Hyun đã quyết định lên tiếng. Tờ OSEN đưa tin, đại diện bên Ahn Jae Hyun chia sẻ tin đồn Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun hẹn hò là có thật, hiện tại họ đang rất hạnh phúc bên nhau. Ngoài ra người này cũng tiết lộ thêm "Có vẻ như mối quan hệ của họ đã phát triển sau khi phim đóng máy". 

Cô nàng Goo Hye Sun nhí nhảnh vốn được biết đến qua vai diễn "nàng Cỏ" Jan Di đóng cặp với Lee Min Ho trong Vườn Sao Băng (2009). Còn Ahn Jae Hyun lại gây ấn tượng với vai diễn em trai "minh tinh trái đất" Choi Song Yi (Jeon Ji Hyun) trong Vì sao đưa anh tới. 

Hình ảnh hẹn hò của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun được Dispatch công bố ít giờ sau khi cả hai xác nhận mối quan hệ.

Cặp đôi từng hợp tác trong Blood, phim truyền hình được phát sóng trên đài KBS2 từ tháng 2 đến tháng 4/2015. Khi quay Blood, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun phải nhận nhiều chỉ trích về diễn xuất. Hai diễn viên đã an ủi và trở thành chỗ dựa tinh thần cho nhau, tin đồn tình cảm cũng bắt đầu xuất hiện.

Goo Hye Sun là "ngọc nữ" của màn ảnh Hàn nhờ vẻ đẹp trong sáng. Cô còn là ngôi sao đa tài khi biết hát, chơi piano, sáng tác nhạc, làm đạo diễn và biên kịch. Ahn Jae Hyun là người mẫu chuyển nghề làm diễn viên với chiều cao 1m87. Sự nghiệp diễn xuất của Ahn Jae Hyun bắt đầu thăng tiến khi được chú ý qua vai em trai của Chun Song Yi trong Vì sao đưa anh tới (2013).

Cặp đôi được ủng hộ trên màn ảnh dù lệch tuổi.

Những hình ảnh đẹp trong đám cưới ở chợ của Kha Ly - Thanh Duy
Những hình ảnh đẹp trong đám cưới ở chợ của Kha Ly - Thanh Duy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chiều 10/3, Thanh Duy và Kha Ly đã tổ chức tiệc cưới trong sự chúc mừng hạnh phúc của gia đình và bà con họ hàng tại quê nhà An Giang.
Mang bầu tháng thứ 8 Khánh Ly bất ngờ nhập viện
Mang bầu tháng thứ 8 Khánh Ly bất ngờ nhập viện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân - Hotgirl Ly Kute bất ngờ phải nhập viện vì stress dù đang mang bầu tháng thứ 8.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn