Nhan sắc mỹ nữ Nhật ngủ quên ở khác sạn Việt Nam, kết hôn hơn 1 năm vẫn chưa "động phòng"

( PHUNUTODAY ) - Chính Mariko Okubo xác nhận hai vợ chồng từ ngày cưới nhau đến nay vẫn chưa một lần "động phòng hoa trúc".

my-nu-nhat 1 Mới đây, nữ diễn viên Nhật Bản Mariko Okubo được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều bởi câu chuyện hài hước mà cô chia sẻ trên Instagram. Theo đó, trong chuyến du lịch đến Việt Nam, cô đã bị ông xã chụp lén khi ngủ quên trên một chiếc ghế băng dài cạnh bể bơi trong khách sạn. 

my-nu-nhat 2
Okubo và ông xã người Đài Loan là Jerry (Lưu Đức Trương) quen nhau từ năm 2015. Cặp đôi công khai tình cảm khi sự nghiệp của nữ diễn viên Nhật ở xứ Đài gặp nhiều thuận lợi. Sau 1 năm yêu nhau, họ chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 11.2016 và tổ chức đám cưới vào đầu năm 2017. 
my-nu-nhat 3
 Khi được hỏi về dự định có con, Okubo cười: "Chúng tôi vẫn chưa động phòng nhé". Trước những thắc mắc của cánh phóng viên, nữ diễn viên xinh đẹp nhanh chóng giải thích: "Chẳng phải việc động phòng có nghĩa là kế hoạch sinh con hay sao?". 
my-nu-nhat 4
 Hành động này của người đẹp cũng được cô giải thích là liên quan đến ràng buộc hợp đồng: "Tôi vẫn đang quảng cáo cho một hãng bao cao su nên đến giờ vẫn sử dụng phương pháp tránh thai", Okubo chia sẻ.  Cựu người mẫu Nhật cũng cho biết lý do hai vợ chồng vẫn "kế hoạch" vì liên quan đến công việc diễn xuất của cô hiện tại cũng như các hợp đồng đóng phim liên tiếp sau khi kết hôn.
my-nu-nhat 5
 Nói về cuộc sống hôn nhân sau hơn một năm kết hôn, Okubo cho biết hai vợ chồng rất hợp nhau. Ông xã dù là người Đài Loan nhưng lại khá thoáng và chiều vợ: "Anh ấy thực sự không giống như nhiều người Đài khác mà tôi vẫn gặp", nữ diễn viên nói.
my-nu-nhat 6
 Okubo Mariko sinh năm 1984, khởi nghiệp với vai trò người mẫu ảnh và diễn viên tại Đài Loan với thân hình gợi cảm cùng chiều cao 1,63m. Cô liên tục nhận được danh hiệu "Bộ ngực gợi cảm" do các tạp chí lớn Nhật Bản dành tặng. 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link