Cô giáo mầm non tố Khánh Phương sống bạc vì sao bỗng im lặng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô giáo mầm non bất ngờ bộc bạch: “Giá mình là người con gái chỉ biết yêu và im lặng”.

Những ngày gần đây, câu chuyện tình yêu giữa ca sĩ Khánh Phương và cô giáo mầm non “thích khoe ngực” khiến cứ dân mạng được một phen xôn xao. Cô giáo có tên Giang Cao đã chia sẻ bức ảnh tình tứ với ca sĩ “chiếc khăn gió ấm”  khiến cư dân mạng đặt dấu hỏi  về mối quan hệ này.

Câu chuyện được đẩy lên cao trào khi Khánh Phương lên tiếng phủ nhận, cho rằng anh và Giang Cao chỉ là bạn bè thông thường và cô gái này đang ngộ nhận tình cảm của anh. Ngay lập tức cô giáo mầm non đã lên tiếng tố Khánh Phương sống bạc, giả dối, nếu như không yêu cô sẽ không đăng ảnh hôn nhau làm gì.

Đi kèm với đó, Giang Cao còn tung ra những bức hình chụp lại cuộc nói chuyện giữa cô và nam ca sĩ “Tha thứ” khiến người ta càng “bán tín bán nghi”.

Bức xúc là vậy, nhưng chỉ vài ngày sau đó, cô giáo này đã xóa hết những bài viết, hình ảnh đã chia sẻ về ca sĩ Khánh Phương, hạn chế người bình luận trên trang cá nhân của mình.

Điều này khiến mọi người cảm thấy rất bất ngờ bởi trước đó cô gái này vẫn còn vô cùng gay gắt trước lời phản pháo của Khánh Phương. Nhiều người đồ đoán phải chăng Giang Cao chọn giải pháp rút lui lặng lẽ là bởi lời tuyên bố: “Bản thân Giang muốn công khai những chia sẻ đó thì cũng đủ cho thấy Giang là người thiếu chín chắn và hành động bồng bột quá. Nếu tôi chia sẻ hết những tin nhắn của tôi với Giang, thì người phải xấu hổ không phải là tôi mà chính là Giang".

Cô giáo mầm non Giang Cao chia sẻ trên trang cá nhân: Nhiều khi nằm nghĩ buồn nhiều, nghĩ rằng đến bao giờ chuyện tình cảm này mới chấm dứt đây. Giờ thì 1 phần thấy thoải mái nhưng đôi lúc lại cảm thấy quá nặng nề bởi trong lòng chưa dứt đứt được mối tơ vò này, bao nhiêu cái giá như nó hiện ra trong đầu... giá như mình là người con gái chỉ biết yêu và im lặng!”

Đi kèm với đó cô nàng còn đăng tải hình chụp lại đoạn nói chuyện giữa cô và người bạn thân. Theo đó Giang Cao tâm sự với bạn rằng đã định làm lớn mọi chuyện nhưng lại quyết định im lặng và người bạn của cô cũng khuyên rằng làm rùm beng mọi chuyện người thiệt thòi sẽ là cô. Cả hai vẫn cảm thấy vô cùng bức xúc trước sự bạc bẽo của chàng ca sĩ “Chiếc khăn gió ấm”.

Trước khi có quyết định im lặng này, Giang Cao từng rất tức giận trước những lời lẽ phủ nhận tình cảm với cô của chàng Khánh Phương. Cô gay gắt: “Bản thân tôi khi đọc bài báo không ngờ anh sống bạc. Tôi không cần giải thích gì nhiều vì nếu tôi không yêu thì tôi không chụp hình hôn nhau làm gì. Còn chuyện anh lên báo... thì tôi sẽ ghi nhớ trong lòng... Gửi lời tới anh là khi sống giả dối khốn nạn thì ông trời có mắt. Còn bản thân tôi như thế nào thì bản thân anh biết”.

Căn nguyên của những dòng cảm xúc ức chế này là do Khánh Phương đã hoàn toàn phủ nhận mối quan hệ: “Tôi và Giang chỉ là bạn bè. Tôi chưa bao giờ nghĩ và thừa nhận Giang là người yêu của mình. Bạn thì có nhiều kiểu bạn nhưng người yêu lại là một khái niệm khác và đã từ lâu tôi không muốn nghĩ đến."

Người trong cuộc đã chọn giải pháp im lặng để né tránh sự xăm xoi, phán xét của dư luận nhưng câu chuyện một lần nữa lại khiến người ta ngán ngẩm về những cuộc tình giữa sao và fan hâm mộ.

Cô giáo mầm non thích khoe ngực là người yêu Khánh Phương?
Cô giáo mầm non thích khoe ngực là người yêu Khánh Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô giáo mầm non thích khoe ngực khủng đang gây xôn xao cộng đồng mạng trong thời gian gần đây được cho rằng là người yêu của ca sĩ Khánh Phương.
Lưu Gia Bảo
Lưu Gia Bảo "vạch mặt" Khánh Phương "ăn cắp bản quyền"
(Tin tức) - Khánh Phương tự ý sử dụng ca khúc "Hai thái cực" mà không hề thông qua Lưu Gia Bảo

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link