Trương Ngọc Ánh nói gì khi bị tố giả mạo giải thưởng điện ảnh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Anh thừa nhận trợ lý của cô đã gửi nhầm thông tin đến giới truyền thông và đã để xảy ra sự cố ngoài ý muốn này.

Hôm 17/8 vừa qua, báo chí rầm rộ đưa tin bộ phim Hương Ga do Trương Ngọc Ánh sản xuất đoạt hai giải thưởng quan trọng trong Gala Film Festival of Globe 2015 (Liên hoan phim Toàn cầu), diễn ra San Francisco, Mỹ.

Theo thông tin từ phía người phụ trách truyền thông của Trương Ngọc Ánh cung cấp cho giới truyền thông, Hương Ga đoạt giải The Best Feature Southeast Asia Panaroma (Phim truyện Panaroma xuất sắc ở khu vực Đông Nam Á)Actress of Excellent Achievement (Nữ diễn có thành tựu xuất sắc) cho cá nhân Trương Ngọc Ánh. 

truong ngoc anh3

Trương Ngọc Ánh và giải thưởng tại liên hoan phim Toàn cầu (Film Festival of Globe).

Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nghi ngờ tính chân thực của giải thưởng mà Trương Ngọc Ánh được nhận. Một cư dân mạng đã chia sẻ bài viết với tiêu đề: "Cô Dần nhận giải gì?" và đưa ra những bằng chứng về tính thiếu thuyết phục của giải thưởng.

Theo đó, người này đã tìm hiểu rất kỹ trên trang web chính thức của Liên hoan phim Toàn cầu và không thấy xuất hiện cái tên nào là Trương Ngọc Ánh giành giải Nữ diễn viên xuất sắc, thay vào đó, người chiến thắng cho hạng mục này chính là Richa Chadda - diễn viên phim "Masaan".

Trước những lùm xùm đó, Trương Ngọc Ánh thừa nhận, người trợ lý của cô đã có sự nhầm lẫn nên mới chuyển thông tin không chính xác cho báo chí. Đồng thời, nữ diễn viên cũng đưa ra bằng chứng chứng minh Hương Ga nằm trong danh sách phim được đề cử ở các hạng mục chính thức của LHP. Theo đó, Hương ga được xướng tên ở hạng mục Phim xuất sắc nhất và bản thân cô cũng được khán giả bình chọn với giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc do khán giả bình chọn".

truong ngoc anh1

Trương Ngọc Ánh đưa bằng chứng chứng minh tên cô có trong danh sách nhận giải thưởng tại Liên hoan phim Toàn cầu.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh dồn hết tâm huyết, tập trung phát triển sự nghiệp. Cô tham gia sản xuất và gây ấn tượng mạnh với phim "Hương Ga".

Trương Ngọc Ánh bị tố giả mạo giải thưởng điện ảnh quốc tế
Trương Ngọc Ánh bị tố giả mạo giải thưởng điện ảnh quốc tế
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh nhận giải thưởng tại Liên hoan phim Toàn cầu diễn ra tại Mỹ đã bị cộng đồng mạng "mổ xẻ".
Trương Ngọc Ánh, Kim Lý bỏ đóng phim chung vào phút chót
Trương Ngọc Ánh, Kim Lý bỏ đóng phim chung vào phút chót
(Giải trí) - Khi ngày bấm máy bộ phim "Truy sát" đang cận kề, cặp đôi "trai tài gái sắc" tuyên bố rút khỏi vai chính và lên kế hoạch tuyển diễn viên thay thế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn