Nhắn tin cho người yêu bạn, nữ sinh Đồng Nai bị đánh hội đồng

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện một nữ sinh lớp 9 cùng trường nhắn tin cho người yêu của mình, một nữ sinh đã rủ bạn đánh ghen.

Ngày 17/5, nhiều người chia sẻ video dài 5 phút ghi lại cảnh một nhóm hai học sinh nữ đánh bạn.

Theo như video quay lại, hai học sinh nữ đã có hành vi dùng tay kéo tóc rồi tát vào mặt, đồng thời dùng chân đạp vào người nữ sinh kia. Mặc cho nạn nhân khóc thét, van xin tha nhưng hai nữ sinh này vẫn không dừng lại.

dnah-nhau-1495009608657-0-7-498-808-crop-1495009640966

Nữ sinh Đồng Nai bị đánh hội đồng.

Qua tìm hiểu của PV Trí Thức Trẻ, vụ việc nữ sinh bị đánh xảy ra vào ngày 12/5/2017, tại Trường THCS Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai. Các nữ sinh này đều sinh năm 2002, hiện đang học lớp 9.

Ông Trần Quang Dõng - Trưởng phòng giáo dục huyện Cẩm Mỹ cho biết, sự việc các nữ sinh đánh nhau xảy ra tại Trường THCS Thừa Đức sau khi thi xong môn Sinh học.

"Nguyên nhân là do nữ sinh bị đánh nhắn tin cho người yêu của bạn nữ trong nhóm bị phát hiện nên nảy sinh ghen tuông. Ngành Giáo dục và Đào tạo của huyện đã yêu cầu nhà trường mời phụ huynh và các học sinh trong nhóm này đến để làm việc, chuẩn bị lập hội đồng kỷ luật", ông Dõng thông tin.

Cách đây không lâu cũng xảy ra sự việc tương tự. Vì nhắn tin với người yêu của đàn chị, một nữ sinh cũng bị túm tóc rồi bắt quỳ gối xin lỗi.

Vào tháng 11/2016, một đoạn clip dài gần hai phút ghi lại hình ảnh một nữ sinh cấp 3 xông vào liên tục đấm đá một nữ sinh mặc đồng phục cấp 2 tại Yên Bái được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Theo như chia sẻ, nữ sinh bị đánh đang học tại trường THCS thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái còn nữ sinh đánh bạn trong đoạn clip đang học tại trường THPT Trần Nhật Duật, TP. Yên Bái, do có xích mích nên bạn nữ áo trắng kéo nhóm bạn lên tìm để đánh "dằn mặt" nữ sinh cấp hai.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, nữ sinh áo trắng liên tục tát vào mặt của bạn nữ, xô ngã xuống đất rồi dùng chân đạp mạnh vào đầu và mặt. Điều đáng nói, xung quanh có rất nhiều em học sinh khác đứng theo dõi sự việc nhưng không hề lên tiếng can ngăn. Một số học sinh nam đứng xem liên tục cười đùa, hùa theo "đá vào mặt nó", sau đó một nữ sinh mặc đồng phục, đội mũ bảo hiểm lên tiếng "quỳ xuống xin lỗi đi".

Một số học sinh nữ tiến tới định can ngăn "Chị ơi nó không biết gì đâu ạ" nhưng nhóm nữ sinh vẫn khá gay gắt, "Mày đi ra không tao đánh đấy", đồng thời một nhóm các bạn nữ tiếp tục xông vào túm tóc và yêu cầu nữ sinh quỳ xuống xin lỗi. Phải đến khi nữ sinh này chịu quỳ gối xin lỗi, thì nhóm nam nữ kia mới chịu bỏ đi.

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của người dùng mạng, nhiều người tỏ ra bức xúc với cách hành xử côn đồ của đám nữ sinh.

"Chỉ vì chút xích mích nhỏ mà nỡ ra tay đánh bạn thậm tệ như vậy. Cần tìm ra nữ sinh này và có hình thức kỷ luật thích đáng", tài khoản T.F bảy tỏ.

"Tình trạng bạo lực học đường ngày càng phổ biến, chỉ có chút mâu thuẫn cá nhân nhỏ mà sẵn sàng xuống tay túm tóc đánh bạn không thương tiếc mà không hề nghĩ tới hậu quả. Thiết nghĩ, gia đình và nhà trường cần phối hợp chặt chẽ với nhau để có biện pháp tuyên truyền, giáo dục giúp các em có cách hành xử đúng đắn hơn để giải quyết mâu thuẫn cá nhân", tài khoản M.N.L chia sẻ.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với chúng tôi, một vị lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Bình cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc và chiều nay đã mời phụ huynh học sinh của 2 em này lên làm việc. Đồng thời, cơ quan công an cũng đã vào cuộc điều tra để làm rõ.

Trao đổi với chúng tôi, bà Bùi Thị Kim Thoa, Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Yên Bình xác nhận nữ sinh bị đánh trong đoạn video clip là của trường mình và cho biết nữ sinh này tên là L., đang theo học lớp 9 tại trường.

"Sự việc trên đã xảy ra cách đây một tuần nhưng không hiểu sao đến buổi trưa nay lại xuất hiện trên mạng xã hội facebook. Ngay sau khi nắm được vụ việc, ngay trong chiều nay (28/11), phía nhà trường đã mời học sinh, phụ huynh của em L. lên làm việc", bà Thoa cho biết.

Theo bà Thoa, cũng trong buổi chiều nay, Ban giám hiệu trường THCS thị trấn Yên Bình cũng đã sang trường THPT Trần Nhật Duật để làm việc. "Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ hành hung trên là do nữ sinh của trường THPT Trần Nhật Duật cho rằng em L. đã nhắn tin với bạn trai của nữ sinh này nên đã hẹn gặp nhau và xảy ra sự việc như trong đoạn clip đã ghi lại", bà Thoa cho biết thêm.

Trước đó, sự việc một nữ sinh bị đánh hội đồng "dằn mặt", bắt liếm chân vì có bình luận khen một bạn gái "cười tươi dễ thương" đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Đồng thời, nhiều học sinh tại trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Nhà Bè) cũng thông tin, người có biệt danh Nhí Tinô từng đánh rất nhiều học sinh khác nhưng không ai dám tố giác vì sợ trả thù.

Ngay sau khi nắm được sự việc, lực lượng chức năng cũng đã tiến hành triệu tập nhóm học sinh tham gia hành hung lên để lấy lời khai. Tuy nhiên, hầu hết các em bị triệu tập đều nhỏ tuổi nên công an đang xem xét xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn