Thật bất ngờ với màn "lột xác" ngoạn mục của anh chàng béo phì nặng 105 cân

( PHUNUTODAY ) - Chàng trai béo phì đã khiến nhiều người ngỡ ngàng với màn "lột xác" ngoạn mục trở thành trai đẹp nhờ giảm cân từ 105kg xuống còn 85kg.

Béo phì đang là trở ngại lớn khiến người ta cảm thấy mất tự tin trước nhiều người mà chỉ những ai trong hoàn cảnh này mới thấu hiểu.

Mới đây, chàng trai Bùi Văn Chương (Ứng Hòa, Hà Nội) đã có những trải lòng về hành trình gian nan, cải thiện thân hình quá khổ của mình. 

x62

 Trước đây, có thời điểm chàng trai 9X nặng 105kg.

Chàng trai chia sẻ:

"Mình có thân hình mập mạp từ ngày còn đi học. Chính diện mạo đó đã khiến mình mất tự tin, thường xuyên e ngại và né tránh việc tham gia các hoạt động của trường, lớp".

Được biết, cách đây 2 năm Chương nặng 105kg, khi đấy việc lựa chọn được quần áo phù hợp là rất khó. Không những thế, cơ thể còn mệt mỏi, đi lại rất khó khăn, chưa kể đôi khi còn bị bạn bè chế giễu. Điều này khiến Chương rất khổ tâm.

Khi Chương tốt nghiệp đại học, cầm tấm bằng trên tay đi đâu người ta cũng lắc đầu. Có cơ quan tuyển dụng còn chê béo ục ịch, không nhanh nhẹn sẽ khó hoàn thành việc được giao.

Trước những thất bại như vậy, cậu sinh viên mới quyết tâm giảm cân. Tuy nhiên, ban đầu dù tìm mọi cách để nhanh chóng giảm cân nhưng vẫn không có hiệu quả. Nguyên nhân chính là do Chương anh không đủ sự kiên trì. 

Nhờ lời khuyên của bạn bè, Chương tìm đến với phòng tập Gym, vừa để nâng cao sức khỏe, vừa muốn thử ý chí của mình thêm lần nữa. 

Chương tâm sự:

"Đến phòng tập Gym tôi được nghe nhiều câu chuyện giảm cân, tôi đã đề ra cho mình một chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý. Thời gian đầu, mệt mỏi, đôi khi muốn bỏ cuộc, nhưng được sự động viên của bạn bè, tôi đã bước qua được những chông gai và có thành quả như ngày hôm nay”.

Cuối cùng, sau gần 2 năm tập luyện chăm chỉ cộng với chế độ ăn uống hợp lý, chàng trai béo 105kg ngày nào giờ đã giảm được hơn 20kg, có một thân hình eo thon hơn.

x63

 Chàng trai 9x giờ đã tự tin hơn rất nhiều. Ảnh nguồn: Internet.

Bản thân Chương giờ đã tự tin hơn trong giao tiếp và công việc. Nhiều người so sánh hình ảnh hiện tại và hai năm trước của Chương đều ngạc nhiên, bất ngờ và thán phục anh.

Hiện chàng trai vẫn chăm chỉ lên kế hoạch ăn kiêng và tập luyện đầy đặn để rèn luyện cơ thể.

Tương tự, tại Thái Lan có một trường hợp “lột xác” hoàn toàn nhờ giảm cân thành công đã khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ, biết bao anh chàng béo khác cũng ao ước và có thêm động lực để giảm cân.

Được biết, anh chàng người Thái Lan này ngay từ nhỏ đã sở hữu thân hình to mập, liên tục tăng cân mất kiểm soát theo thời gian, đến khi là một học sinh trung học anh ta đã sở hữu cân nặng 105kg khiến nhiều người nhìn anh với thái độ không mấy tốt đẹp, thậm chí có người còn trêu chọc, mỉa mai.

Chính vì điều này khiến anh chàng cảm thấy bị tủi thân vô cùng, có vẻ như mọi người đang xa lánh mình. Bởi vậy, anh đã quyết tâm giảm cân để có được một thân hình thon gọn hơn.

Sau nhiều ngày tháng thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt kết hợp với việc thường xuyên tập luyện thể dục và mới đây kết quả cho thấy anh đã giảm cân hoàn toàn thành công khi đến nay sở hữu thân hình gọn hơn rất nhiều cùng cân nặng chỉ còn 75kg.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link