Nhân viên tiết lộ 6 món đồ trong khách sạn mà bạn có thể thoải mái cầm về, nhiều người chưa biết

( PHUNUTODAY ) - Chi phí cho những món đồ này thường được tính trong giá phòng. Do đó, bạn có thể thoải mái cầm chúng về nhà.

Đồ dùng vệ sinh cá nhân

Các loại đồ dùng vệ sinh cá nhân trong khách sạn như bàn chải, kem đánh răng, dầu gội đầu, sữa tắm, bánh xà bông, dao cạo râu, tăm bông, lược, mũ tắm... trong khách sạn đều là những sản phẩm chỉ sử dụng một lần rồi bỏ đi. Khách hàng hoàn toàn có thể mang những thứ này về mà không sợ bị tính thêm phí.

nhung-thu-trong-khach-san-co-the-thoai-mai-cam-ve-01

Tất nhiên, chất lượng của những món đồ này có thể không bằng với những đồ bạn vẫn hay dùng. Dù vậy, bạn cũng có thể cầm về một vài sản phẩm để đề phòng trường hợp khẩn cấp cần sử dụng đến.

Nước suối, trà túi lọc và cà phê gói

Hầu hết các khách sạn trên thế giới, từ khách sạn hạng sang đến bình dân đều sẽ tặng khách 2 chai nước khoáng miễn phí mỗi ngày. Bạn có thể thấy chúng được đặt ngay trên bàn hoặc chỗ để cốc. Ngoài ra, cà phê, trà túi lộc cũng là những thứ miễn phí mà khách hàng có thể sử dụng tại khách sạn hoặc đem về. Theo một thống kê ở Anh, đây cũng là thứ khách hàng có xu hướng cầm về nhiều nhất.

nhung-thu-trong-khach-san-co-the-thoai-mai-cam-ve-02

Lưu ý, trong phòng khách sạn thường sẽ có thêm những loại đồ uống, đồ ăn vặt được tính phí, khách hàng nên chú ý điều này.

Túi giặt

nhung-thu-trong-khach-san-co-the-thoai-mai-cam-ve-03

Ở một số khách sạn hạng sang, các túi gặt có thể được treo sẵn trong tủ quần áo và thường tích hợp với dịch vụ giặt ủi của khách sạn. Nếu bạn quên mang theo túi đựng đồ bẩn thì vẫn có thể sử dụng chiếc túi này để thay thế.

Các loại sách hướng dẫn du lịch, brochure, bản đồ

Nếu muốn dành thời gian rảnh để đi thăm thú các địa điểm du lịch tại địa phương, bạn có thể xuống sảnh của khách sạn và tìm những tờ hướng dẫn du lịch, bàn đồ du lịch. Ngoài ra, lễ tân cũng có thể cung cấp cho bạn các thông tin về địa điểm vui chơi, ăn uống cũng như gửi bạn những cuốn bí kíp du lịch miễn phí.

Bút bi, bút chì, phong thư

Một số khách sạng sẽ cung cấp các văn phòng phẩm thiết yếu để khách hàng tiện sử dụng. Những món đồ này đều có in logo của khách sạn. Các khách sạn luôn mong muốn khách cầm chúng về vì đây là cách giúp họ quảng bá thương hiệu.

Áo choàng tắm

nhung-thu-trong-khach-san-co-the-thoai-mai-cam-ve-04

Thông thường, các khách sạn bình dân sẽ không cho phép bạn mang áo choàng tắm về. Tuy nhiên, với các khách sạn cao cấp, áo choàng tắm được tính vào giá phòng nên bạn có thể hỏi nhân viên khách sạn xem có thể đem chúng về không. Một số khách sạn cao cấp còn thêu tên khách hàng lên trên áo choàng, dép đi trong nhà. Đối với những vật như vậy, tất nhiên là khách có thể thoải mái đem về.

Theo:  xevathethao.vn copy link