Phụ nữ sở hữu 3 nốt ruồi này quý hơn vàng, may mắn suốt đời, đừng dại tẩy xóa

( PHUNUTODAY ) - Nhân gian có câu: Có nốt ruồi ở lòng bàn chân sao mà đi nhiều thế, nó biểu trưng có sự phú quý, sung túc, no đủ.

Bàn chân có nốt ruồi son ở ngón chân cái

Trong nhân tướng học ngón chân cái tượng trưng cho sự trụ cột trong gia đình. Người sở hữu nốt ruồi son ở vị trí này thường là người thông minh tài ba, có tố chất làm thủ lĩnh.

Ở bàn chân, bất kể vị trí nào mà có nốt ruồi son đỏ, điều này chứng tỏ rằng chủ nhân của nó là người cực có vận may về tài chính tiền bạc. Những người có nốt ruồi son ở chân thường là những người có nhân duyên tốt.

Họ hiền lành, thân thiện, dễ gần, ăn nói có duyên nên được rất nhiều người yêu mến, quý trọng.

Phụ nữ có nốt ruồi son ở chân thường có số “vượng phu ích tử”. Sau khi kết hôn vận may của họ sẽ đem đến rất nhiều sự thuận lợi và thành công cho chồng. Cuộc sống sau hôn nhân vô cùng hạnh phúc và đầm ấm.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Nhân gian có câu: Có nốt ruồi ở lòng bàn chân sao mà đi nhiều thế, nó biểu trưng có sự phú quý, sung túc, no đủ.

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân cho thấy chủ nhân sẽ có khuôn mặt đẹp, cả đời được hưởng phúc lộc, khỏe mạnh. Thường là người có số đi du lịch xa, hoặc thậm chí là đi khắp thế giới, nên vị trí nốt ruồi này còn được gọi là “nốt ruồi đi”. Họ cũng là người có tiếng nói tại nơi làm việc, là những người lương thiện, chân thành.

Chính vì vậy họ thường là người khá thành công trong sự nghiệp, có tương lai sáng lạng, vững chắc. Có thể giúp chồng thu được của cải vô tận, cuộc sống giàu sang phú quý, cả đời không bao giờ thiếu tiền, cuộc sống viên mãn, con cái hiếu thảo giỏi giang. Bên cạnh họ cũng có bạn bè tốt, những mối quan hệ lâu dài.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Tượng trưng cho sự may mắn, rõ ràng và tài lộc ngày càng nhiều, họ luôn được quý nhân phù trợ và có thể đoán định được tương lai của mình.

Nằm trong số nốt ruồi đại phú quý của nữ giới thì vị trí lòng bàn tay không thể bỏ qua. Đây thường là những người khôn khéo, càng về già sẽ càng thành công, giỏi quản lý tài chính của mình và gia đình. Nhưng họ cũng là người thường có tính chiếm hữu khá cao.

Trên phương diện tình duyên, người sở hữu nốt ruồi trong lòng bàn tay thường đào hoa bởi được nhiều người khác giới quan tâm và để ý.

Theo:  xevathethao.vn copy link