Nhìn độ dài ngón chân, biết tương lai giàu sang, sung túc hay nợ nần ngập đầu, làm chẳng đủ ăn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn qua ngón chân có thể dự đoán khả năng giàu có trong tương lai của bạn.

Mỗi con người đều có hình dáng bàn chân khác nhau và đây là một bộ phận rất quan trọng của cơ thể. Bàn chân giúp cho chúng ta có thể cân bằng và đi lại dễ dàng. Ngoài chức năng sinh học của nó, bàn chân còn có thể phản ánh tính cách và độ thành công của mỗi người.

xem-tuong-chan

Bàn chân có 3 ngón đầu tiên bằng nhau

Kiểu bàn chân phổ biến nhất được nhân tướng học gọi là bàn chân có 3 ngón chân đầu tiên dài bằng nhau. Những người sở hữu bàn chân này thường rất cởi mở và thân thiện, có tài lôi cuốn công chúng, tố chất lãnh đạo, luôn đi đầu trong mọi lĩnh vực và thích quản lí và đưa ra mệnh lệnh. Họ có thể trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc, có sự nghiệp bền vững và tiền tài dồi dào, bất kể là làm nghề hùng biện hay doanh nhân.

1

Ngón chân thứ 2 dài hơn ngon cái

Nếu ngón chân thứ 2 dài hơn ngón cái, thì đó được gọi là bàn chân ngọn lửa. Những người sở hữu bàn chân này thường có khả năng nhìn xa trông rộng và ham mê thể thao, có tính sáng tạo và khéo léo.

Họ có thể trở thành nghệ sĩ hay vận động viên, hoặc làm nghề doanh nhân hoặc công an, bởi vì họ có đủ khéo léo và sự khôn ngoan để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, để đạt được thành công, họ cần phải nỗ lực hết mình và không bao giờ nản chí trước những khó khăn.

Chiều dài ngón chân giảm dần

Những người sở hữu bàn chân với chiều dài các ngón giảm dần từ ngón cái tới ngón út thường khá nghiêm túc. Họ luôn yêu thương gia đình và làm việc vì gia đình, đặt gia đình lên hàng đầu. Những người này thường không đạt được thành công nổi bật trong công việc, nhưng họ có một cuộc sống an yên.

Các ngón chân đều bằng nhau, ngón cái dài nhất

Những người sở hữu bàn chân với các ngón chân đều bằng nhau và ngón cái dài nhất thường có tính cách đa cảm, dễ xúc động và yêu thích những điều cổ điển. Tuy nhiên, họ cũng có ý chí mạnh mẽ và tầm nhìn xa, và sẽ có một tương lai đầy tiềm năng và được nhiều người ngưỡng mộ.

Những người này có thể trở thành những người nổi tiếng và thành công, được người khác tôn kính và ngưỡng mộ, hoặc trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc, được người đời ca ngợi trong dài lâu.

2

Độ dài ngón chân không bằng nhau

Nếu bạn có bàn chân với các ngón không bằng nhau. Bạn chắc hẳn là người với tính phá cách bẩm sinh. Bạn không thích quy tắc, ràng buộc mà luôn tìm sự độc đáo, sáng tạo. Cũng vì tính cách này mà bạn làm nên những điều vĩ đại, hơn cả vạn người. Những ai sở hữu tướng bàn chân này thì hãy học tính kiên trì, bền bỉ và xác định một một tiêu rõ ràng và bạn sẽ gặt hãi được những thành công mà cả thế giới ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  xevathethao.vn copy link