Nhật Kim Anh lên tiếng khi bị nhắc nhở vì đi dép cao gót làm từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ cho biết cô đang đi công việc nghe xe rau nên hỗ trợ đi phát luôn chưa kịp thay đồ.

Ngày 8/7, Nhật Kim Anh cùng MC Đại Nghĩa đã đi phát rau từ thiện cho bà con bị phong toả cách ly ở Sài Gòn. Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh cho biết: "Được thêm một ngày hỗ trợ anh Bùi Đại Nghĩa và chị Mỹ Hạnh đi phát rau khắp nơi cho bà con bị phong toả cách ly! Từ mai mình sẽ tuân theo chỉ thị 16 tuyệt đối không ra khỏi nhà! Cùng chung tay dập dịch chứ không thì ai cũng khổ thà mình khổ 15 ngày thôi còn hơn kéo dài hết ngày này qua tháng nọ! Khổ không nói nổi!".

Empty
Empty

Những hình ảnh này lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Nhưng Nhật Kim Anh đi dép cao gót xách rau từ thiện đã khiến netizen xôn xao bàn tán. Một khán giả lên tiếng nhắn nhủ Nhật Kim Anh: "Chị ơi lần sau đi từ thiện chị mang dép thấp hoặc đi giày cho đỡ đau chân chị nha".

Không lâu sau, giọng ca Lâu Đài Cát đã lên tiếng: "Mô Phật. Mình đang đi công việc nghe xe rau lên lật đật chạy luôn nên không kip thay mà trên xe thì không có đôi nào để sẵn, mà không sao đôi dép đó đế bằng nên cũng không đau chân ạ! Cảm ơn các bạn đã lo lắng". 

Empty

Thời gian vừa qua Nhật Kim Anh đã hoàn thành việc giành quyền nuôi con sau thời gian dài chờ đợi. Cô cho biết dự định đến khi con nghỉ hè, cô sẽ bàn bạc chi tiết với chồng cũ về việc lựa chọn môi trường sống, môi trường học tập tốt nhất cho con trai.

“Hai bên nội ngoại đều muốn điều tốt nhất cho con cháu mình, muốn cu Tin lớn lên khỏe mạnh và bình an. Dù thế nào, chúng tôi cũng không thể thay đổi cha và mẹ của con. Lộc vẫn là cha ruột của cu Tin. Tôi không muốn gây áp lực cho con và sẽ không tước quyền làm cha của Lộc.

Tôi chưa bao giờ muốn gây chiến tranh với gia đình chồng cũ. Lúc xử phúc thẩm ly hôn, tôi chủ động nhường quyền nuôi con cho Lộc vì nghĩ phán quyết nuôi con chỉ là một tờ giấy và tôi được quyền thăm con khi tôi muốn. Tôi đâu nghĩ chuyện thăm con lại khó khăn đến vậy. 2 năm qua với tôi giống như cuộc cách mạng giành quyền nuôi con. Nhưng gần đây, gia đình Lộc đã nhẹ nhàng hơn với tôi” , Nhật Kim Anh nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link