Nhật Thủy đăng quang thuyết phục Vietnam Idol

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô tiếp bước những Phương Vy, Quốc Thiên, Uyên Linh, Ya Suy để trở thành thần tượng âm nhạc Việt Nam thứ 5.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, đêm Gala thứ 9 và cũng là đêm trao giải của cuộc thi Vietnam Idol đã xướng tên Nhật Thủy là người chiến thắng.

Đây là kết quả không nằm nhiều người bất ngờ vì Nhật Thủy được đánh giá cao hơn Minh Thùy và kết quả bình chọn của khán giả sau đêm Chung kết tuần trước và đêm Gala, Nhật Thủy giành được 52% số phiếu bầu so với 48% của Minh Thùy.

Cô tiếp bước những Phương Vy, Quốc Thiên, Uyên Linh, Ya Suy để trở thành thần tượng âm nhạc Việt Nam thứ 5.

Không thể hiện ca khúc Khoảnh khắc tuyệt vời, ca khúc chiến thắng của mùa thi năm nay, quán quân Nhật Thủy thể hiện ca khúc Tự nguyện để gửi tặng toàn thể người dân Việt Nam trong thời điểm này.

Hai thí sinh trước khi công bố kết quả.

Chương trình đêm Gala mở mà với tiết mục của hai thí sinh cùng nữ giám khảo Mỹ Tâm xinh đẹp. Ba người thể hiện ca khúc bí mật với sự hỗ trợ của 2 nhạc sỹ, giám khảo Huy Tuấn và Anh Quân.

Những khách mời của cuộc thi năm nay.

Những thí sinh khác của cuộc thi năm nay cũng trở lại ấn tượng bằng màn trình diễn của mình. Mỹ Linh, Thanh Bùi, Uyên Linh, Ya Suy, Văn Mai Hương, Quốc Thiên cũng bùng nổ trong đêm với vai trò khách mời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn