Xót thương cho số mệnh tài tử 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' qua đời trong cảnh nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' Can Đức Môn qua đời sau 3 tháng bị phát hiện đột quỵ trong nhà tắm vào ngày 5/2.

Theo QQ, sáng 5/2, nam diễn viên Càn Đức Môn qua đời tại bệnh viện sau nhiều ngày hôn mê, hưởng thọ 74 tuổi. Trước đó, hôm 19/10/2017, diễn viên này bị đột quỵ trong nhà tắm, vợ ông sau khi phát hiện ra chồng trong tình trạng bất tỉnh nhân sự đã vội vã đưa tới viện. Dù được gia đình tận tình chăm sóc nhưng ông rơi vào hôn mê, sau ba tháng thì từ trần.

Quản lý nam diễn viên, ông Đình Dương cho biết: “Tôi rất buồn phải thông báo tin này với khán giả. Diễn viên Càn Đức Môn đã qua đời vào 4h25 phút sáng 5/2 tại bệnh viện. Cảm ơn khán giả, cảm ơn truyền thông luôn quan tâm đến sức khỏe của Càn Đức Môn những ngày qua”.

can duc mon qua doi (3)
 Tài tử Can Đức Môn khi đóng "Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ". 

Chia sẻ với báo chí, người đại diện của ông Can Đức Môn cho biết, trước khi đột quỵ, tài tử này đã bị phát hiện ung thư phổi, tuy nhiên ông giấu bạn bè, đồng nghiệp. Hoạt động nhiều năm trong ngành nghệ thuật nhưng Càn Đức Môn có cuộc sống rất chật vật.

Ông từng hai lần mở quán đồ ăn nhưng đều thua lỗ. Ở tuổi 70, ông làm nghề lái taxi và còn bị những tài xế khác tẩy chay vì "nổi tiếng còn cướp cơm người khác".

can duc mon qua doi (1)
 

Càn Đức Môn sinh năm 1943 tại Đài Loan. Ông khởi nghiệp từ năm 1970 và là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Vai diễn ấn tượng nhất của ông là Pháp Hải hòa thượng trong Bạch Nương Tử truyền kỳ, đóng cùng Triệu Nhã Chi.

Ngoài ra ông từng tham gia các bộ phim ăn khách khác như Tiếu ngạo giang hồ 1985, Ỷ thiên đồ long ký 1994, Đế nữ hoa 1995, Thi công kỳ án 1997, Chung cực tam quốc 2009, Vô lại anh hùng 2009, Ma Lạt Tiên Sư,... Trong sự nghiệp của mình, ông tham gia khoảng 60 tác phẩm và được khán giả rất yêu mến. Trả lời phỏng vấn báo chí rằng khi nào mới chính thức "nghỉ hưu", tài tử Can Đức Môn nói "khi nào còn làm việc được thì vẫn tiếp tục".

can duc mon qua doi (2)
 

Nam diễn viên Can Đức Môn có hai đời vợ. Với người vợ đầu, ông có hai con một trai, một gái hiện đều sống ở Mỹ. Năm 54 tuổi, ông ly dị vợ cả và kết hôn với người vợ thứ hai, sau đó có thêm hai con gái.

Xem thêm:

1.  Sau scandal ngoại tình chấn động showbiz, Lý Tiểu Lộ có bầu lần 2 để níu kéo hôn nhân rạn nứt?

2.  'Sốc' với tài tử Hồng Kông đưa cả 3 cô bồ đi mua sắm giữa tin đồn 'bà cả ghen với bà ba'

3. Dù sức khỏe yếu, tỷ phú Hồng Kông 68 tuổi vẫn chống gậy đi thăm con gái vừa mới chào đời

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn