Nhiều đêm nằm cạnh vợ mà tôi chỉ nghĩ đến nhân tình bé nhỏ của mình, người đàn bà đẹp hơn hẳn vợ tôi

( PHUNUTODAY ) - Hoàn cảnh cô ấy như tôi, tôi bị vợ bỏ bê, còn cô ấy thì chồng mải làm việc, cũng không có thời gian quan tâm. Hai chúng tôi giống như con cá mắc cạn được được thả về sông, chúng tôi hiểu rõ cảm xúc, nỗi niềm của nhau.

Tôi và Trang quen nhau đã được hơn 2 năm nay, điều đó cũng đồng nghĩa rằng tôi đã dấu vợ đi ngoại tình từng ấy năm. Tôi biết rõ mình là thằng đàn ông tệ, vậy nhưng ở bên cạnh Trang tôi thật sự thấy hạnh phúc.

Tôi kết hôn đã được 7 năm, trước đây tôi vẫn nghĩ rằng mình yêu vợ và cả đời sẽ không phản bội cô ấy. Thế nhưng rồi cho đến khi sinh đứa con thứ 2 xong thì vợ chồng tôi tình cảm không còn mặn nồng. Vợ lúc nào bận con cái, nhiều lúc tôi muốn 'gần gũi' nhưng cô ấy chẳng đồng ý cứ kêu mệt:

Ban-linh-cua-nguoi-phu-nu-khi-doi-mat-voi-chong-phan-boi

(ảnh minh họa)

- Em đi làm đã đủ mệt, tối về còn chăm con cái, anh không phụ em thì thôi còn đi gạ gẫm mấy cái chuyện ấy

- Em nói cứ như xem anh là gã ham hố chuyện ấy không bằng.

- Chứ còn gì nữa? Đàn ông các anh chỉ giỏi làm những chuyện ấy chứ làm được gì nữa. Em mệt lắm, để em nghỉ ngơi đi. Nếu anh có nhu cầu thì cứ ra ngoài...em không cấm.

Nghe vợ nói mà tôi ban đầu là sốc, sau đó là chán rồi thầm nghĩ rằng vợ đã như vậy thì đừng trách chuyện tôi ra ngoài ngoại tình. Chính cô ấy là người đã kêu tôi ra ngoài thì chẳng có lý do gì mà tôi không đi cả. Tôi là chồng nhưng cũng là thằng đàn ông chứ. Cưới vợ về sinh con đẻ cái là một chuyện, còn muốn hạnh phúc phải có chuyện ân ái chứ. Mọi người có đồng ý với tôi rằng chuyện 'chăn gối' vợ chồng là vấn đề để giữ lửa hôn nhân không? Vợ đã như vậy thì sao trách đàn ông được chứ?

Và rồi tôi gặp Trang, cô ấy cũng đã có chồng và có con gái 3 tuổi. Hoàn cảnh cô ấy như tôi, tôi bị vợ bỏ bê, còn cô ấy thì chồng mải làm việc, cũng không có thời gian quan tâm. Hai chúng tôi giống như con cá mắc cạn được được thả về sông, chúng tôi hiểu rõ cảm xúc, nỗi niềm của nhau.

chong-ngoai-tinh

(ảnh minh họa)

Chúng tôi ngoại tình biết rõ là sai trái, nhưng vẫn cứ lao vào rồi bảo rằng cả hai sẽ không làm ảnh hưởng đến gia đình nhỏ của nhau. Nhưng mà dạo gần đây tôi càng ngày càng muốn được ở bên Trang, nằm cạnh vợ mà tôi chỉ nghĩ đến người đàn bà khác. Tôi chán và thậm chí có ý định ly hôn vợ của mình.

Tôi mấy lần có nói với Trang rằng hãy ly hôn gã chồng vô tâm kia, tôi sẽ cưới em làm vợ. Nhưng em không chịu, em nói rằng nếu tôi còn như vậy sẽ chia tay tôi. Thật sự tôi chẳng biết phải làm sao nữa, dù cho có ai nói gì đi chăng nữa, có nói tôi là gã chồng tệ thì tôi cũng sẽ ly hôn vợ và chờ cơ hội để ở bên Trang...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link