Nhiều người dân hoảng hốt vì cháy nhà giữa trung tâm Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, nhiều du khách nước ngoài đang cư trú trong các khách sạn gần đó đã ôm đồ tháo chạy tán loạn.

Vụ cháy xảy ra khoảng 12h trưa nay (7/5), tại nhà số 44, đường Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Lực lượng PCCC tiến hành dập lửa.

Nhiều nhân chứng cho biết, vào thời điểm nói trên, một số người đang lưu thông trên đường bỗng phát hiện khói nghi ngút bốc lên từ tầng 2 của căn nhà 2 tầng nằm giữa trung tâm thành phố nói trên nên hô hoán mọi người dập lửa. Những người sống trong căn nhà này nhanh chóng chạy thoát ra ngoài.

Ngay lập tức, các nhân viên của khách sạn kế bên đã dùng bình cứu hỏa để phun vào đám cháy và báo cho lực lượng PCCC.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 1 huy động 6 xe nước cùng gần 50 chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem.

Sau 15 phút ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn nhưng hàng trăm người hiếu kỳ đứng xem khiến đoạn đường Hai Bà Trưng xảy ra ách tắc giao thông nghiêm trọng.

Rất may vụ cháy không gây ra thiệt hại về người. Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ cháy cũng như thống kê những thiệt hại về vật chất.

Trước đó, vụ việc tương tự xảy ra vào khoảng 10h30 phút cùng ngày. Trụ điện trước nhà 133 đường Quang Trung (quận Gò Vấp) bỗng nhiên phát nổ. Sau vài tiếng nổ lớn cả trụ điện bùng cháy dữ dội khiến nhiều dân gặp phải một phen hú vía.

Cột điện phát nổ và bốc cháy dữ dội.

Ngay khi sự việc xảy ra, người dân lập tức thông báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC quận Gò Vấp đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. 30 phút sau, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Ngay sau đó công nhân điện lực có mặt để khắc phục sự cố.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn