Nhìn bàn tay đoán cách tiêu tiền, xem họ là người biết giữ tiền hay tiêu tiền hoang phí

09:03, Chủ nhật 02/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, tướng bàn tay có vai trò quan trọng để đoán biết về một con người.

Trong nhân tướng học, đôi bàn tay thể hiện rất nhiều điều liên quan tới tính cách tài vận của con người. Đặc biệt những đường vân tay, hình dáng ngón tay, độ sâu lòng bàn tay nói lên nhiều ý nghĩa.

Lòng bàn tay

Lòng bàn tay có người đầy, người mỏng, có người cụp lại thì sâu có người nông. Tướng học cho rằng những người có lòng bàn tay sâu gọi là "giữ được nước" thì chứng tỏ giàu có. Những người này biết kiếm tiền và cũng biết tiêu tiền thông minh. Thế nên những người có lòng bàn tay sâu giữ được nhiều của cải trong đời mình, họ biết làm giàu và giữ tiền cho gia đình. Những người phụ nữ có lòng bàn tay sâu thường có cuộc đời sung túc và quản lý rất tốt giúp chồng con.  

Đôi bàn tay có thể biểu hiện đặc điểm tính cách khả năng giữ tiền của phụ nữ

Đôi bàn tay có thể biểu hiện đặc điểm tính cách khả năng giữ tiền của phụ nữ

Bàn tay và ngón tay thon dài

Dáng tay thon dài là biểu thị cho người lịch thiệp, dịu dàng và tinh tế. Những người này thường có tính cách gần gũi. Những người có đôi tay thon dài thường là người giỏi giang khéo léo và biết ưa mạo hiểm, thích đầu tư, khôn khéo trong nhìn nhận vấn đề. Nên về cơ bản những người này thường là người có khả năng kiếm tiền và biết dùng tiền, thúc đẩy tiền phát triển. Tuy nhiên những người này thường ham kinh doanh quá nhiều nên đôi khi mạo hiểm. Do đó họ cần có người bên cạnh luôn cẩn trọng thì sẽ rất tốt.

Bàn tay buông, ngón tay to

Những người có dáng bàn tay vuông là người mạnh mẽ, có trách nhiệm và là người biết kiếm tiền. Những người phụ nữ có tay vuông thường là số nữ cường, không khác gì nam giới trong mọi công việc họ đều có thể xuất sắc hoàn thành. Những người phụ nữ tay vuông thường có tính tiết kiệm rất tốt.

Nhìn tướng tay hiểu được tài vận của mỗi người

Nhìn tướng tay hiểu được tài vận của mỗi người

Bàn tay  mềm mại

Đôi bàn tay mềm mại biểu thị cho con nhà giàu, số phu nhân mệnh phụ. Những người này không quen làm việc nhà nhưng lại hay được chiều chuộng, gặp may, có số giàu sang. Những người này nếu được học vấn cao thì sẽ kiếm được những người chồng giàu có.

Bàn tay tròn, búp măng

Phụ nữ bàn tay tròn, ngón tay búp măng thể hiện là người lạc quan và tư duy tích cực. Những người này không quan trọng kiếm nhiều tiền bạc nhưng họ rất chắc khi giữ tiền. Những người này cũng giàu tình giàu nghĩa. Khi họ làm việc thì rất thành công trong lĩnh vực chuyên môn của mình.  

Bàn tay to và thô

Bàn tay to và thô là tướng người vất vả. Nhưng những người này thường có ý chí mạnh mẽ, vươn lên bất ngờ. Những người này thường tiết kiệm và có kế hoạch chi tiêu rất tốt. Những người này không mê xa hoa, thường sống khá cần kiệm.

Bàn tay khá nhỏ nhắn, các ngón tay hơi ngắn

Phụ nữ bàn tay nhỏ nhưng ngón tay ngắn là người khôn ngoan, biết cách tiêu tiền. Những người phụ nữ này thường nghĩ rất kỹ trước mỗi lần chi tiêu. Những người này có tư duy khá tốt về tài chính, phân tích tình hình tài chính rất giỏi nhưng họ không ưa mạo hiểm. Gia đình có người phụ nữ này thì chồng con sẽ rất yên tâm về việc có người quản lý tài chính giúp họ. Nhưng họ sống cuộc đời bình yên và chọn cách an toàn hơn là trải nghiệm mạo hiểm. Bởi thế họ không nghèo túng nhưng khó bứt phá ngoạn mục. 

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên