Nhìn cách nắm tay đọc được nội tâm của bạn, biết trước tương lai thành đại gia hay túng thiếu?

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc tức giận hay lo lắng con người thường hay nắm bàn tay mình lại, một hành động vô tình nhưng nó lại nói lên rất nhiều điều trong cuộc sống.

nam tay

Nếu cách nắm tay của bạn giống hình số 1

Theo các chuyên gia cho biết những người có kiểu nắm tay số 1 thì trong tính cách thì bạn là con người thân thiện, dễ có được lòng tin của mọi người nhờ sức hút riêng cùng với tài năng nổi trội. Đặc biệt, trong cuộc sống bạn chính là người có lòng tự trọng của bạn khiến mọi người yêu mến tôn trong. Dù có gặp khó khăn như thế nào thì trong mọi tình huống, bạn luôn cố gắng linh hoạt và hành xử chu đáo, quan tâm đến mọi người xung quanh.

Trong tình yêu và hôn nhân bạn luôn rụt rè điều bạn sợ chính là điều duy nhất ngăn cản bạn thực hiện ước muốn của mình. Chính vì vì, có một trái tim nhạy cảm và chân thành, bạn luôn e sợ bị tổn thương bởi người khác. Điều khiến bạn hạnh phúc chính là sự quý trọng và yêu mến từ mọi người.

Nếu cách nắm tay giống hình số 2

Theo các chuyên gia tâm lý cho biết những người có kiểu nắm tay thứ hai thì trong tính cách bạn là người có cảm xúc mạnh mẽ và luôn có thể thu hút người xung quanh. Mặc dù đôi lúc tính cách bạn hơi điên cuồng nhưng sự nhiệt tình và trí thông minh của bạn chính là điểm cộng đối với người khác. Bạn dễ thành công trong những lĩnh vực nghệ thuật, hội hoạ…hoặc làm về sáng tạo sẽ dễ dàng thành công.

Trong cuộc sống thực tế, bạn là một người khá yên tĩnh, tốt bụng, thận trọng và có tính cách mơ mộng. Là một người hòa đồng, bạn luôn cẩn trọng, tránh đưa ra những lời nói làm tổn thương người khác.

Trong hôn nhân bạn thường dễ làm người khác tổn thương, bởi tính tình bộc trực. Đặc biệt, những ai làm tổn thương bạn sẽ không bao giờ được bạn tha thứ.

Nếu cách nắm tay của bạn là hình số 3

Phần lớn những người có kiểu nắm tay thứ ba thì trong tính cách bạn là người hào phóng, rộng lượng và có trực giác mạnh mẽ. Tuy có tính cách nhiệt tình nhưng bạn chỉ thể hiện điều đó với thứ mình thích. Bạn tò mò và thích khám phá xung quanh, tuy nhiên, hãy cố gắng kiên nhẫn và theo đuổi điều mình mong muốn đến cùng. Nên bạn dễ dàng thành công làm quan lớn trong tương lai.

Bạn cũng là người chân thành, cởi mở và ít khi che giấu về bản thân mình. Nhưng hãy cẩn thận, bởi vì với tính cách hiền lành dễ bị người khác lợi dụng. Trong tình yêu bạn cũng là người yếu đuối nên dễ bị tổn thương.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link