Nhìn dáng môi đoán ngay số phận, bạn thuộc tuýp nào?

( PHUNUTODAY ) - Dù không có cơ sở khoa học chứng minh, tuy nhiên, tướng của đôi môi vẫn có thể phần nào nói lên vận trinh tương lai của mỗi con người.

Môi trên dày hơn môi dưới

Dưới góc độ nhân tướng học, những người có làn môi  trên dày hơn môi dưới thường được rất nhiều người yêu mến. Họ là người sẵn sàng hi sinh vì lợi ích của bạn bè, tập thể. Tính cách của những người này rất phóng khoáng, tốt bụng và trượng nghĩa.

moi_tren_mong

Tuy nhiên, những người này lại không giỏi trong việc thể hiện cảm xúc của mình. Ở họ thiếu sự tinh tế, khéo léo trong giao tiếp và dễ mất đi cơ hội. Với người ngoài nhìn vào, người môi trên dày hơn môi dưới sẽ được nhận xét là hơi khó gần. Trong tình yêu, họ dễ bị đối phương hiểu nhầm.

Môi trên mỏng hơn môi dưới

Những người này thuộc tuýp người sống rất tình cảm, bạn dễ chiếm được thiện cảm của người khác. Dĩ hòa vi quý là phương châm sống của bạn, do đó, ít khi có những chuyện xích mích, cãi vã giữa bạn với mọi người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, người môi trên mỏng hơn môi dưới là những người đào hoa. Tuy nhiên, nếu sở hữu môi trên mỏng quá, có thể đó là người dễ thay lòng đổi dạ.

moi

Về công việc, tiền bạc những người này khá gặp may mắn, song vì thiếu quyết đoán nên thường không tận dụng được hết cơ hội. Họ dễ chịn dừng lại nếu như gặp khó khăn.Những người sở hữu tướng môi này nên học cách kiềm chế cảm xúc.

Môi dày

Người sở hữu tướng môi dày là những người sống thật thà, chân thành, thằng thắn. Họ thuộc tuýp người coi trọng tình cảm,, vì vậy được nhiều người quý mến. Theo nhân tướng học, họ là người vượng vận quý nhân, gặp khó khăn cũng dễ có được người giúp đỡ.

moi_day

Bên cạnh đó, họ rất có lộc về đường ăn uống. Những ngời này hiếm khi nào phải lo về chuyện cơm ăn áo mặc. Muốn thành công, những người này nên táo bạo hơn. Bạn thừa khả năng nhưng lại thiếu sự tự tin.

Môi mỏng

mong

Những người môi mỏng là những người lạnh lùng, tính cách sắt đá. Dù không cố ý song người này thường khiến người ngoài cảm giác khó gần. Ưu điểm của những người này là sự bình tĩnh, lý trí trong mọi hành động. Sự sai sót là điều ít khi xảy ra với họ. Tuy nhiên, sự thiếu thân thiện, hòa đồng cũng cản trở không nhỏ đến sự thăng tiến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link