Bàn chân có 4 dấu hiệu này, dù là nam hay nữ đều hưởng phúc khí sâu dày, có số giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng bàn chân này thường gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, được hưởng phú quý, ấm no.

Ngón chân thô và ngắn

Theo nhân tướng học, người có ngón chân thô và ngắn, mũm mĩm đầy thịt như chân trẻ con là nét tướng có duyên với Thần Tài. Người có nét tướng này biết hưởng thụ cuộc sống và cũng rất chú trọng tới việc nâng cao chất lượng cuộc sống của mình và người thân trong gia đình.

xem-tuong-chan-phu-quy-01

Họ có tham vọng và có thể đạt được địa vị cao trong xã hội. Người này muốn cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn và coi đó là động lực để phấn đấu không ngừng nghỉ. Đường tài lộc của người có ngón chân ngắn thường khá tốt.

Ngón chân dài và cứng

Người có ngón chân dài và cứng thường có tài lộc vô cùng vượng phát. Đây là kiểu người năng nổ trong công việc, có năng lực thật sự. Họ không vì bản thân có tài năng mà kiêu ngạo. Ngược lại, người này rất biết cách sống, hay khiêm nhường, sẵn sàng cống hiến vì công việc. Họ có ý chí kiên định, không dễ bị dao động, không bỏ cuộc chỉ vì gặp khó khăn.

xem-tuong-chan-phu-quy-02

Người này có chính kiến và cũng có sức sáng tạo lớn, có thể đưa ra các ý tưởng độc đáo.

Nếu làm lãnh đạo, họ có thể phát huy tiềm lực của bản thân một cách mạnh mẽ. Người này có thể xuất thân trong gia đình không mấy khá giả nhưng họ có thể tự lực cánh sinh, vượt qua nghịch cảnh để làm nên thành công.

Lòng bàn chân có xoáy

xem-tuong-chan-phu-quy-03

Xoáy ở lòng bàn chân là đường vân hình xoắn ốc hoặc xoáy nước. Người có xoáy ở lòng bàn chân thường được cát khí bao bọc. Họ gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Người này dễ dàng gặt hái được thành công và gây dựng sự nghiệp vẻ vang, làm rạng danh dòng họ.

Lòng bàn chân có nốt ruồi đen

xem-tuong-chan-phu-quy-04

Nốt ruồi ở khu vực chính giữa lòng bàn chân, nốt ruồi đen, to và sáng là dấu hiệu tốt lành. Người có tướng bàn chân này được lộc ăn, không bao giờ sợ thiếu cái ăn cái mặc.

Người này được may mắn che chở, gặp nhiều cơ hội tốt để kiếm tiền. Cuộc sống của họ yên ổn, không phải suy nghĩ nhiều. Đường tài lộc của người này khá vượng phát.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link